+Aa-
    Zalo

    Dương Kim Hiếu – Chàng nghệ sĩ người Dao làm CEO sản xuất âm nhạc NVN entertainment

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Showbiz Việt ngày càng xuất hiện nhiều nghệ sĩ trẻ đầy tài năng với ngoại hình đẹp, nổi bật trong dàn tân binh được đánh giá cao hiện nay chính là nam ca sĩ điển trai với giọng hát nội lực đặc trưng Dương Kim Hiếu – người con đến từ vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió.

    Đôi nét về chàng ca sĩ trẻ Dương Kim Hiếu

    Dương Kim Hiếu sinh ngày 25/6/1995 tại tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Anh được biết đến là một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay.

    anh 1n

    Ca sĩ kiêm Nhạc sĩ Dương Kim Hiếu

    Dương Kim Hiếu sở hữu một gương mặt điển trai, thư sinh cùng nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh dễ thương. Không những vậy, anh còn tạo ấn tượng với khán giả nhờ chất giọng mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng cũng rất ngọt ngào, sâu lắng.

    Đặc biệt, Dương Kim Hiếu còn được xem là một nghệ sĩ đa tài khi anh còn có khả năng sáng tác âm nhạc, và những sản phẩm của anh đã nhận được sự yêu thích của khán giả.

    Hành trình tỏa sáng của ca sĩ Dương Kim Hiếu

    Khác với những nghệ sĩ khác, Dương Kim Hiếu sinh ra và trưởng thành trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Nhưng Hiếu lại có một niềm đam mê ca hát ngay từ khi còn nhỏ.

    Để thực hiện niềm đam mê của mình thì sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đầu năm 2015, Kim Hiếu đã quyết tâm rời xa quê hương, gia đình để lên Thành phố Hồ Chí Minh học tập và lập nghiệp.

    Đây là chặng đường gian nan nhất trong quá trình lập nghiệp của mình, đã đôi lần muốn bỏ cuộc nhưng với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt đã giúp Hiếu có thêm động lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 

    anh 2n

    Hành trình trên con đường âm nhạc của Dương Kim Hiếu

    Trong thời gian này, Dương Kim Hiếu thường xuyên tham gia các chương trình ca nhạc biểu diễn nghệ thuật, hoạt động phong trào gây quỹ từ thiện và đặc biệt là hát cúng dường cho các nhà thờ, chùa chiền.

    Đối với Kim Hiếu, đây là cơ hội để anh có thể trải nghiệm, rèn luyện bản thân nên dù sân khấu chỉ còn 1 khán giả, anh cũng sẽ phải nghiêm túc thể hiện tốt phần trình diễn của mình.

    Không những vậy, Hiếu còn dành hơn 2 năm để tập trung vào việc học kỹ thuật Thanh nhạc và nhạc cụ nhằm rèn luyện giọng hát ngày một trau chuốt, hoàn hảo hơn.

    Cho đến thời điểm hiện tại, Dương Kim Hiếu đã tự tin phát hành những sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác, thể hiện và gây được tiếng vang không nhỏ.

    Thành tựu của ca sĩ Dương Kim Hiếu

    Với niềm đam mê âm nhạc từ trước, Dương Kim Hiếu đã từng đăng ký tham gia nhiều chương trình và gây ấn tượng tích cực như: 

    - Ca sĩ Bí Ẩn 2022

    - Giai điệu cảm xúc 2022

    Đặc biệt, với khả năng sáng tác nhạc của mình, anh đã phát hành 3 album single vào năm 2018, 2019, 2020 với những sản phẩm âm nhạc mang phong cách đặc trưng của mình và được đông đảo khán giả đón nhận.

    anh 3n

    Chàng trai đa tài Dương Kim Hiếu

    Nhưng thành tựu lớn nhất mà Dương Kim Hiếu đã thực hiện được đó chính là thành lập công ty Công ty TNHH Người Việt Nam Entertainment, gọi tắt là NVN Entertainment vào tháng 6/2022, chuyên hoạt động về truyền thông thông tin, quảng cáo, sản xuất phát hành âm nhạc, MV,… Hơn nữa còn sản xuất MV ca nhạc cho các ca sĩ, idol,..., và hỗ trợ làm các video quảng cáo cho chiến dịch truyền thông của các đơn vị đối tác.

    anh 4n

    NVN Entertainment

    Sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có dày dặn kinh nghiệm đa lĩnh vực, đầu tư trang thiết bị hiện đại, NVN Entertainment mong muốn mang đến dịch vụ làm phim ngắn, sản xuất chương trình truyền hình, sản xuất MV ca nhạc,... chất lượng cao, đáp ứng đc đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

    Có thể nói, Kim Hiếu là một trong nhiều nghệ sĩ đa năng, đa tài trong Showbiz Việt hiện tại, và những thành công anh có được không phải ai cũng đạt được chỉ trong thời gian ngắn như vậy.

    Thành quả ngọt ngào mà Dương Kim Hiếu đã đạt được giúp cho trang cá nhân của anh đã nhận được hàng ngàn lời mời kết bạn từ người hâm mộ khắp mọi nơi trên đất nước, đạt được hơn 40 nghìn người theo dõi.

    Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, hy vọng trong tương lai gần nhất, Dương Kim Hiếu sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trên con đường mà anh đã chọn lựa.

    anh 5n

    Hiếu thường xuyên tham gia nhiều hoạt động

    Hãy theo dõi, đồng hành và ủng hộ Dương Kim Hiếu với những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhé!

    Minh Tú

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-kim-hieu-chang-nghe-si-nguoi-dao-lam-ceo-san-xuat-am-nhac-nvn-entertainment-a560514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan