+Aa-
    Zalo

    Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu bị kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu bị kiện do không thực hiện các cam kết đã ký khi tham gia một dự án phim trước khi đăng quang.

    Tờ Hi India đưa tin, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu đang vướng rắc rối về pháp lý sau khi nhà sản xuất Upasana Singh đệ đơn kiện cô ra tòa án quận Chandigarh (Ấn Độ). Cụ thể, trong đơn kiện, Upasana Singh cho biết trước khi đăng quang Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ), Harnaaz Sandhu tham gia bộ phim Bai Ji Kuttange.

    Theo hợp đồng, Harnaaz Sandhu phải dành 25 ngày để quảng bá bộ phim cùng ê-kíp. Tuy nhiên, người đẹp không thực hiện các cam kết đã ký. Khi nhà sản xuất Upasana Singh liên hệ qua điện thoại, email đều không được phản hồi. Trong khi tất cả các diễn viên của đoàn làm phim đều đăng tải poster phim lên trang cá nhân để quảng bá cho bộ phim thì mỹ nhân Ấn Độ cũng không làm điều này.

    duong kim hoa hau hoan vu harnaaz sandhu bi kien
    Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu.

    Trước những động thái của người đẹp, bà Upasana Singh đã quyết định đệ đơn kiện lên tòa án quận Chandigarh và yêu cầu Harnaaz bồi thường 10 triệu rupee (khoảng 3 tỷ đồng).

    Khi đăng quang Miss Universe 2021, Harnaaz Sandhu được giới thiệu là một diễn viên có tiếng ở Ấn Độ. Cô cũng được các nhà sản xuất phim có tiếng trong nước rất ưu ái.

    Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, đăng quang Miss Universe vào tháng 12/2021. Cô là người mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Ấn Độ sau 21 năm. Chiến thắng gần nhất của đất nước này tại Miss Universe là năm 2000.

    Trở thành nữ hoàng sắc đẹp của một trong hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Harnaaz Sandhu được khen tài sắc vẹn toàn. Các chuyên trang về hoa hậu nhận xét Harnaaz Sandhu có vẻ ngoài quyến rũ, ngọt ngào và khả năng nói trước đám đông, truyền cảm hứng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-kim-hoa-hau-hoan-vu-harnaaz-sandhu-bi-kien-a547489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan