+Aa-
    Zalo

    Đương kim Hoa hậu Ngọc Châu dính tin đồn “khai gian” học vấn

    ĐS&PL Nàng hậu gốc Tây Ninh đang vướng vào lùm xùm khai gian học vấn. Hiện tại cô chưa lên tiếng về tin này song đã xuất hiện tại một sự kiện năm mới.

    Giáo dục thời đại đưa tin, mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nghi vấn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu khai gian về học vấn. Điều này đồng nghĩa với việc cô nàng chưa tốt nghiệp đại học.

    Cụ thể hơn, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là danh sách sinh viên chưa tốt nghiệp của trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP Hồ Chí Minh) - ngôi trường nơi Ngọc Châu từng theo học. Danh sách chưa tốt nghiệp của trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) có tên giống hệt nàng hậu, đặc biệt là phần thành tích nêu rõ người này là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

    thuc hu tin don ngoc chau khai gian hoc van2
    Ngọc Châu dính nghi vấn khai gian học vấn - Nguồn: Giáo dục thời đại.

    Nhiều người vẫn thấy trên nhiều bài báo trước nay vẫn cho thấy thông tin Ngọc Châu đã tốt nghiệp trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP Hồ Chí Minh). Dẫn đến nhiều người lên án đương kim Miss Universe Vietnam 2022 mang trọng trách quảng bá con người, hình ảnh quốc gia nhưng không trung thực về học vấn, sẽ làm cho bạn bè quốc tế nhận định sai về tri thức người Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Ngọc Châu chưa từng nhận rằng cô đã tốt nghiệp.

    Trong một số bài phỏng vấn, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chỉ cho biết cô đang theo học tại một trường đại học. Do đó, không thể nói rằng Ngọc Châu đã gian dối học vấn với khán giả.

    thuc hu tin don ngoc chau khai gian hoc van3
    Ngọc Châu dính nghi vấn khai gian học vấn - Nguồn: Ngôi sao.

    Giữa lúc nghi vấn này trở nên rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội, Ngọc Châu cũng đã bị tụt follow một cách đáng kể với khoảng 6 nghìn người theo dõi. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

    Giao thông Hà Nội đưa tin, ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chưa hề lên tiếng đính chính và có bất kì lời giải thích nào về lùm xùm này.

    Ngọc Châu từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 (Miss Supranational Vietnam 2018), đại diện Việt Nam tham dự và lọt vào Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019.

    Được biết, “chinh chiến” tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang độc đáo, sang chảnh cùng khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

    Đồng thời, cô cũng liên tục được các trang sắc đẹp uy tín đánh giá cao. Tuy nhiên, đáng tiếc, cô phải sớm dừng chân khi không được xướng tên tại top 16.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-kim-hoa-hau-ngoc-chau-dinh-tin-don-khai-gian-hoc-van-a564495.html
    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Mặc dù được đánh giá cao do sự thể hiện nổi bật từ vòng đầu đến bán kết, thế nhưng Hoa hậu Ngọc Châu không được xướng tên trong danh sách Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    Mặc dù được đánh giá cao do sự thể hiện nổi bật từ vòng đầu đến bán kết, thế nhưng Hoa hậu Ngọc Châu không được xướng tên trong danh sách Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ.