+Aa-
    Zalo

    Dưỡng mãi mà chẳng trắng, đã có Glutathione BC White

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu mắc phải 1 trong 5 sai lầm này thì dù bạn có dưỡng da cách mấy cũng không trắng lên được.

    Nếu mắc phải 1 trong 5 sai lầm này thì dù bạn có dưỡng da cách mấy cũng không trắng lên được.

    Không vệ sinh da trước khi dưỡng trắng

    Hằng ngày da mặt chúng ta phải tiếp xúc với nhiều tác động từ bên ngoài như: Nắng, gió, khói, bụi, ô nhiễm… Nếu bạn sử dụng kem dưỡng da ngay lúc này, các dưỡng chất sẽ không thể thẩm thấu sâu vào bên trong da, khiến da không thể trắng được. Chính vì thế, đây cũng là lý do dùng kem dưỡng da mãi mà vẫn bị đen sạm.

    Trước khi dưỡng trắng cần vệ sinh da sạch sẽ để các dưỡng chất được hấp thụ dễ dàng hơn.

    Uống không đủ nước

    Khi cơ thể thiếu nước, da sẽ mất đi độ ẩm cần thiết, da trở nên khô và yếu đi. Từ đó da giảm khả năng chống lại những tác động xấu của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm. Lâu dần làn da sẽ ngày càng thêm tối màu, thô ráp và thiếu sức sống.

    Vì vậy, chị em hãy cố gắng tập thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, điều này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn để da không bị đen sạm vì thiếu nước.

    Không chống nắng cho da

    Ánh nắng mặt trời với các tia UVA và UVB là nguyên nhân hàng đầu làm làn da bị sạm đen, cháy nắng, lão hóa…

    Nhiều chị em cho rằng, chỉ cần để làn da không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là đủ. Nhưng thực tế, một lớp áo chống nắng mỏng bên ngoài không đủ khả năng để bảo vệ làn da khỏi các tia nắng mặt trời, do vậy theo các chuyên gia, để bảo vệ da tốt nhất bạn nên dùng kèm với các loại kem chống nắng, đặc biệt là các loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

    Thế nên, ban ngày bạn cần hạn chế ra ngoài vào khoảng thời gian từ 10h -16 giờ, nếu có ra ngoài nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ và che chắn cẩn thận bằng trang phục dày.

    Nên che chắn và sử dụng kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống sai khoa học

    Chế độ ăn uống là một trong những nguyên nhân mà ít người để ý đến nhất. Điều này tưởng chừng không liên quan gì tới việc làm trắng da, nhưng thực tế nếu bạn ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đường… nó có thể gây ảnh hưởng tới màu sắc làn da.

    Bên cạnh đó, việc thức khuya quá nhiều cũng có thể khiến da bị đen sạm đi trông thấy.

    Sản phẩm dưỡng trắng không phù hợp với tính chất da

    Mỗi làn da có một tính chất khác nhau, vì thế nếu chọn loại kem dưỡng không phù hợp sẽ không đem lại kết quả như mong muốn, đôi khi còn để lại những tác dụng phụ đáng tiếc.

    Đây chính là nhược điểm của các dòng kem dưỡng. Nếu bạn không am hiểu về tính chất làn da hoặc sở hữu làn da quá nhạy cảm thì nên thay đổi dòng dưỡng trắng.

    Ngoài các sản phẩm kem, để dưỡng trắng bạn vẫn còn nhiều sự lựa chọn an toàn và không kém phần hiệu quả khác như viên uống…   

    Đối với dòng viên uống làn da bạn không những được dưỡng trắng hiệu quả toàn thân từ trong ra ngoài mà còn không phải lo lắng về vấn đề kích ứng da, biến chứng hay không phù hợp với làn da nhạy cảm…

    Viên uống Glutathione BC White là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

    Khi nhắc đến các dòng viên uống chắc hẳn nhiều chị em hơi e ngại vì lo sợ về độ an toàn. Tuy nhiên, riêng đối với sản phẩm này trước khi trình làng người tiêu dùng Glutathione BC White đã phải trải qua quá trình chọn lọc và kiểm định khắc khe từ các tổ chức uy tín.

    Không chỉ đảo bảo về mặt nguồn gốc, độ an toàn, xét về tính hiệu quả thì Glutathione BC White cũng không hề kém cạnh bất kỳ dòng dưỡng cao cấp nào khác.

    Với sự kết hợp của các thành phần dược liệu tự nhiên cùng bộ 3 nổi trội Glutathione, Leucotomos, Vitamin E chính là những nguyên liệu đặc biệt biết chiều chuộng, lắng nghe thấu đáo những tác động mà làn da phải trải qua.

    Dưới dạng viên uống, Glutathione BC White không can thiệp mờ nhạt trên lớp biểu bì da mà len lỏi sâu vào các tế bào gốc bên tận lớp hạ bì để loại bỏ những hắc sắc tố gây đen sạm da đem lại hiệu quả dưỡng trắng vô cùng tối ưu.

    Ngoài ra, Glutathione BC White còn tập trung giải quyết tất cả các vấn đề khác của làn da như xóa tan vết thâm nám, tăng cường độ ẩm cải thiện độ mềm mượt và sự săn chắc da.

    P.T

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mai-ma-chang-trang-da-co-glutathione-bc-white-a258675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan