+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch chia sẻ bất ngờ về tình yêu và tiền bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nếu anh ta đối xử tốt với tôi vì tiền, tôi không thất vọng mà cảm thấy càng vui, điều đó chứng tỏ tôi là người có tiền"- Dương Mịch chia sẻ về quan điểm tình yêu và tiền bạc.

    duong mi ch chia se bat ngo ve tinh yeu va tien bac
    Nữ diễn viên Dương Mịch

    Tham gia một chương trình thực tế, Dương Mịch được một MC hỏi: "Theo em sự an toàn trong tình yêu đến từ đâu?", diễn viên trả lời: "Là ở chính bản thân mình". Khi MC nói, nếu có người đàn ông nào đó đến với cô vì tiền, cô sẽ nghĩ sao, Dương Mịch đáp lại: "Nếu anh ta đối tốt với tôi vì tiền, tôi không thất vọng, không tức giận, thậm chí càng vui, điều đó chứng tỏ tôi là người có tiền".

    Cũng trong chương trình, khi một người chơi tiết lộ vừa chia tay người yêu, Dương Mịch nói nên buông tay người không phù hợp càng sớm càng tốt, đừng vì tình yêu mà đánh mất bản thân mình.

    Dương Mịch sinh năm 1986. Không còn trẻ nhưng Dương Mịch vẫn là cái tên hút khách tại Trung Quốc. Người đẹp được biết đến với Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2...

    Dương Mịch ly hôn chồng cũ Lưu Khải Uy vào năm 2018. Trước đó, hai nghệ sĩ gần ít xa nhiều, Dương Mịch bận rộn phát triển sự nghiệp nên ít tới nhà chồng ở Hong Kong. Khi trở lại cuộc sống độc thân, Dương Mịch trở thành quý cô đắt giá với khối tài sản khoảng 600 triệu USD.

    Tháng 8/2019, cô vướng tin hẹn hò Ngụy Đại Huân - nam diễn viên kém ngôi sao Hộc Châu phu nhân 3 tuổi. Họ lộ nhiều bằng chứng yêu đương, nhưng không thừa nhận mối quan hệ.

    Tháng 7/2021, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được cho là đã kết thúc cuộc tình kéo dài 2 năm.

    Gần đây Dương Michđóng Hộc Châu phu nhân, Bạo phong nhãn, Cảm ơn bác sĩ, Định luật 80/20 của tình yêu...

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mi-ch-chia-se-bat-ngo-ve-tinh-yeu-va-tien-bac-a537122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan