+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch bị truyền thông Trung chỉ trích 'không có diễn xuất'

    ĐS&PL Thời gian vừa qua, hai bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ và Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đã thu hút lượng lớn người quan tâm. Tuy nhiên, Dương Mịch bất ngờ bị truyền thông xứ Trung chê bai kỹ năng diễn xuất của cô.

    Chính vì sự trở lại màn ảnh nhỏ này của Dương Mịch nhận được quá nhiều sự kì vọng của khán giả, chính vì vậy người xem cũng “thất vọng” khá nhiều vào khả năng nhập vai của cô. Nguyên nhân chủ yếu là bởi họ không hài lòng với cách diễn và trạng thái của nàng tiểu hoa. 

    Thậm chí, mới đây nhất, truyền thông xứ Trung còn chỉ đích danh Dương Mịch trên mặt báo, đại để diễn xuất của cô không tương xứng với kỹ năng diễn xuất, cho rằng "bà mẹ một con" không đặt trọn cái tâm vào vai diễn. 

    duong mich bi truyen thong trung chi trich khong co dien xuat 1
    Khán giả không hài lòng với cách diễn và trạng thái của nàng tiểu hoa. 
    duong mich bi truyen thong trung chi trich khong co dien xuat3
    Dương Mịch trong Bảo Bối Nhi. 

    Cùng với việc Định Luật 80/20 Của Tình Yêu được phát sóng, trang báo này còn nhắc lại, chỉ trích những tác phẩm mà Dương Mịch và Hứa Khải đóng trước đó, từng bị đánh giá thấp trên Douban. 

    Trong khi Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của Hứa Khải vướng nghi vấn đạo nhái, diễn xuất thảm hại, chỉ được chấm 3.1 điểm, thì Người Đàm Phán của Dương Mịch ra mắt hồi 2018 cũng chẳng khá hơn là bao, đạt 3.5 điểm trên Douban. 

    Chưa dừng tại đó, tờ People's Daily (Trung Quốc) còn trích lời của một vị đạo diễn nổi tiếng, có Li Shaohong (李少紅), mục đích là chỉ ra sự yếu kém về diễn xuất, thiếu chuyên môn của Dương Mịch: "Vấn đề lớn nhất của Dương Mịch là cô ấy đã ở phim trường từ khi còn nhỏ, nên đều diễn theo bản năng, kiểu như vui vẻ sẽ cười (hahaha), thống khổ thì khóc...". 

    Thế nên, khi Dương Mịch tham gia một bộ phim thuộc thể loại văn học nghệ thuật như Bảo Bối Nhi, diễn xuất hạn chế của nàng tiểu hoa đã hiện ra rõ mồn một, đến nỗi còn bị "diễn áp", dù fan có muốn bênh vực cũng không thể, khán giả thì đều tỏ ra vô cùng thất vọng.

    duong mich bi truyen thong trung chi trich khong co dien xuat4
    Dương Mịch có nhiều tai tiếng đời tư. Ảnh: Sina.

    Không những thế, Dương Mịch từng bị cho rằng diễn xuất 10 năm vẫn dậm chân một chỗ.

    Sự thể hiện của Dương Mịch trong "Hộc Châu phu nhân", Sina nhận xét, diễn xuất của Dương Mịch không có sự tiến bộ trong suốt 10 năm qua. Nữ diễn viên không đầu tư vào vai diễn, mà chỉ thể hiện những cảm xúc theo kinh nghiệm tích lũy được, do đó, các vai diễn na ná nhau, không tạo được dấu ấn cho khán giả. 

    Khán giả cũng thất vọng vì Dương Mịch đầu tư vào hình ảnh một ngôi sao giải trí hơn là trau dồi diễn xuất để trở thành một diễn viên giỏi. 

    Thực tế, Dương Mịch không chỉ đóng phim, cô còn bận rộn tham gia show giải trí, chụp ảnh cho các tạp chí, livestream bán hàng, tham gia sự kiện. Những hoạt động này mang lại cho Dương Mịch sức nóng, sự chú ý của truyền thông, nhưng trong công việc chính là diễn xuất, cô lại không đầu tư nên không có sự tiến bộ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-bi-truyen-thong-trung-chi-trich-khong-co-dien-xuat-a559783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan