+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch "gây bão" với chiếc váy "bức thở" vòng một trên thảm đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dương Mịch không quá hài lòng với vòng một "khủng" của mình nên đây là lần hiếm hoi cô diện trang phục táo bạo như vậy trên thảm đỏ.

    Dương Mịch không quá hài lòng với vòng một "khủng" của mình nên đây là lần hiếm hoi cô diện trang phục táo bạo như vậy trên thảm đỏ.

    Thảm đỏ sự kiện MAHB do tạp chí thời trang Esquire tổ chức đã diễn ra tối 10/12 với sự tham dự của dàn sao Hoa ngữ đình đám. Dương Mịch chính là nữ minh tinh "chiếm spotlight" tại sự kiện này bởi bộ đầm cúp ngực siêu gợi cảm.

    Chiếc váy bồng bềnh ở dưới và có chi tiết cách điệu bất đối xứng lạ mắt. Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật nhất chính là vòng một căng tràn siêu gợi cảm của Dương Mịch khi diện thiết kế này.

    Với thiết kế váy quây, đuôi dài, Dương Mịch nhiều phải lần dùng tay kéo phía trước để tránh xảy ra sự cố trên thảm đỏ.

    Mái tóc xoăn gợn sóng cùng đôi môi đỏ quyến rũ của Dương Mịch phù hợp hoàn hảo với chiếc váy, tạo nên một tổng thể hoàn mỹ cho lần xuất hiện này.

    Dương Mịch không quá hài lòng về kích thước vòng một "khủng" của mình, thậm chí còn tìm cách uống thuốc thu nhỏ. Cũng vì thế, đây là dịp hiếm hoi người hâm mộ được thấy cô diện trang phục nóng bỏng đến vậy trên thảm đỏ.

    Ở tuổi 34, Dương Mịch ngày càng mặn mà quyến rũ. Điều đáng nói là dường như cô bị sụt cân kha khá nhưng đường cong cơ thể vẫn vô cùng gợi cảm.

    Thời điểm cuối năm, người hâm mộ liên tục được chiêm ngưỡng sự biến hóa về phong cách thời trang của Dương Mịch trong các sự kiện giải trí Hoa ngữ.

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-gay-bao-voi-chiec-vay-buc-tho-vong-mot-tren-tham-do-a349031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan