+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch lộ tạo hình đẹp cực phẩm trên phim trường "Hộc Châu phu nhân" nhưng dân mạng vẫn thấy "sai sai"

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch trên phim trường "Hộc Châu phu nhân" nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

    Những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch trên phim trường "Hộc Châu phu nhân" nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

    Hình ảnh Dương Mịch cưới ngựa chiến đấu trên phim trường "Hộc Châu phu nhân" được tiết lộ mới đây đã thu hút sự chú ý lớn.

    Chưa phải những hình ảnh chính thức nên có thể thấy khung cảnh khá loạn, cũng không được chỉnh sửa kỹ càng nhưng Dương Mịch vẫn xinh đẹp tỏa sáng.

    Đặc biệt, trang phục trắng với mái tóc dài thướt tha càng làm nổi bật lên khí chất, nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên.

    Dù vậy, có cư dân mạng chỉ ra rằng bộ trang phục này dường như quá rườm rà, vướng víu để ghi hình ảnh cưỡi ngựa chiến đấu, sẽ tạo ra không ít khó khăn trong công tác quay phim. Tuy nhiên, không thể biết được hoàn cảnh nào dẫn đến tình tiết này nên khán giả chỉ có thể chờ tới khi phim lên sóng để đánh giá.

    Trước đó, Dương Mịch cũng đã nhiều lần lộ cảnh diện nam trang gọn gàng và ánh lên khí chất "soái tỷ" ở phim trường "Hộc Châu phu nhân".

    Với những tạo hình khác nhau được lộ ra trước đó, Dương Mịch đã chứng tỏ tại sao cô lại là một trong những mỹ nhân cổ trang hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ.

    Đã ngoài 30 nhưng Dương Mịch vẫn có thể đảm nhiệm vai thiếu nữ, khoe vẻ đẹp thanh xuân tươi sáng.

    Khoảnh khắc đáng yêu của Dương Mịch trên trường quay "Hộc Châu phu nhân".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-lo-tao-hinh-dep-cuc-pham-tren-phim-truong-hoc-chau-phu-nhan-nhung-dan-mang-van-thay-sai-sai-a336408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan