+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch thể hiện EQ ngút ngàn khi được hỏi có đồng ý cưới thiếu gia giàu nhất Trung Quốc không

    ĐS&PL Vương Tư Thông – con trai của một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc – từng tuyên bố sẽ lấy Dương Mịch làm vợ nếu cô ly hôn.

    Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành quý cô độc thân đắt giá của làng giải trí xứ Trung. Trang Sina mới đây đã tìm lại một bài phỏng vấn năm xưa, đề cập tới việc Vương Tư Thông - thiếu gia giàu nhất Trung Quốc  nhiều lần bày tỏ tình cảm với Dương Mịch. Người đàn ông này thậm chí còn tuyên bố chắc nịch rằng, chỉ cần mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế ly hôn, anh sẽ lập tức cưới nữ diễn viên về làm vợ.

    duoc hoi co dong y cuoi thieu gia giau nhat trung quoc khong duong mich the hien spl
    Vương Tư Thông từng tuyên bố muốn lấy Dương Mịch.

    Trước câu hỏi của phóng viên, nữ thần xứ Trung không hề tỏ ra bối rối khi đáp lại vỏn vẹn 9 chữ: "Bây giờ công việc là điều quan trọng nhất". Trang Sina nhận xét đây chính là phản ứng thông minh, thể hiện EQ cực cao của Dương Mịch. 

    Cách từ chối khéo léo của người đẹp họ Dương cho thấy cô muốn ưu tiên cho công việc, tạm thời không muốn để chuyện tình cảm làm xao lãng, tuy nhiên người đẹp vẫn muốn giữ mối quan hệ với Vương Tư Thông, tránh gây mất lòng vị thiếu gia và những người khác.

    Nói đến Vương Tư Thông, không ít người sẽ nghĩ tới 1 loạt các danh hiệu như "Thiếu gia tỷ đô", "Kiểm tra kỷ luật của giới giải trí", "Ông chồng quốc dân",... Đời tư ồn ào và được săn đón không khác gì minh tinh Cbiz, tin tức về Vương Tư Thông chễm chệ trên mục thông tin giải trí showbiz dù rằng anh chàng không có bất cứ hoạt động nghệ thuật đáng kể.

    Vương Tư Thông sinh năm 1988, là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm, một trong những người giàu nhất Trung Quốc. Ông Vương có tổng tài sản lên tới 23 tỷ USD (533 nghìn tỷ đồng) và là người sáng lập của tập đoàn Vạn Đạt, sở hữu chuỗi bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc.

    Mẹ anh, bà Lâm Ninh cũng là một nữ doanh nhân cực kỳ thành đạt, là chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn đầu tư Lâm Thị. 

    Tuy nhiên, Vương Tư Thông từ chối kế nghiệp cha mình và tự phát triển sự nghiệp riêng. Anh nhận số tiền 500 triệu tệ (khoảng 1670 tỷ đồng) làm vốn kinh doanh với lời hứa nếu không thể khiến số vốn ấy tăng lên gấp 20 lần trong vòng 5 năm thì buộc phải quay về làm việc trong tập đoàn Vạn Đạt.

    Với óc kinh doanh nhạy bén, Vương Tư Thông đã biến con số 500 triệu tệ thành 4 tỷ tệ (13,3 nghìn tỷ đồng) chỉ sau một thời gian ngắn khi đầu tư vào lĩnh vực eSport, dự án giải trí và thành lập công ty riêng. Năm 2015, anh lọt vào danh sách 100 tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.

    thieu gia giau nhat trung quoc quay roi showbiz dspl
    Vương Tư Thông 'soi' rất nhiều nghệ sĩ. 

    Biết vô số bí mật của showbiz, sẵn sàng "cà khịa" bất cứ kẻ nào không vừa mắt, Vương Tư Thông khiến không ít nghệ sĩ phải nơm nớp lo sợ.

    Không ít những ngôi sao Cbiz đình đám đều trở thành "nạn nhân" của chàng thiếu gia này. Vương Tư Thông từng chê Dương Tử có ngoại hình xấu xí, mỉa mai Luhan có đời sống cá nhân hỗn loạn, Lưu Diệc Phi diễn xuất yếu kém, châm chọc Cúc Tịnh Y "chỉ biết làm màu" và like bài viết tố cô phẫu thuật thẩm mỹ, công khai mắng chuyện Dương Siêu Việt được debut là sự sỉ nhục với những thí sinh khác,...

    Trong đó, Dương Mịch có lẽ là nhân vật đặc biệt nhất. Vương Tư Thông từng nhiều lần công khai chê bai nữ diễn viên là quê mùa, chỉ biết khoe vòng 1, diễn xuất kém, hát khó nghe. Thế nhưng không biết vì lý do gì, năm 2014, hai người bất ngờ xóa hết mọi ân oán, bắt đầu theo dõi nhau trên mạng xã hội. Thái độ của Vương Tư Thông với Dương Mịch cũng thay đổi 180 độ, anh thân mật gọi cô là "Đại Mịch Mịch", lên tiếng bênh vực khi cô gặp scandal... Thậm chí, anh còn tuyên bố: "Chỉ cần Dương Mịch ly hôn tôi sẽ cưới cô ấy".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-the-hien-eq-ngut-ngan-khi-duoc-hoi-co-dong-y-cuoi-thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-khong-a523778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan