+Aa-
    Zalo

    Dương Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện ủng hộ Bằng Kiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dương Mỹ Linh bí mật bay từ Mỹ Việt Nam để chúc mừng cho bộ phim mới ra mắt và show diễn của Bằng Kiều.

    (ĐSPL) - Dương Mỹ Linh bí mật bay từ Mỹ Việt Nam để chúc mừng cho bộ phim mới ra mắt và show diễn của Bằng Kiều.

    Đêm diễn của Bằng Kiều tại Hà Nội tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả tối 7/3. Hàng trăm người xếp hàng, đội mưa đến xem buổi biểu diễn của Bằng Kiều và những người bạn. Không chỉ vậy, vé Vip bị đẩy giá lên 30\% so với trước đây ít ngày. Thậm chí, buổi biểu diễn đêm ngày 8/3 cũng đã hết sạch vé.

    Tuy đầu năm nhưng Bằng Kiều đã đón nhận nhiều tin vui liên tiếp trong sự nghiệp. Bộ phim "Sơn đẹp trai" do anh thủ vai chính cũng nhận được phản hồi tốt và hiệu ứng bán vé cao trong ngày đầu công chiếu.

    Không chỉ vậy, trong đêm diễn lần này, Bằng Kiều cũng khá bất ngờ khi Dương Mỹ Linh bí mật bay về Việt Nam để chúc mừng cho bộ phim mới ra mắt và show diễn của anh.

    Sau khi công khai tình cảm, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thu hút khá nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Dương Mỹ Linh bất ngờ về nước để chúc mừng cho bộ phim mới ra mắt và show diễn của người tình.

    Được biết, đây là lần đầu tiên Bằng Kiều được hát cùng với những người bạn thưở thanh xuân, họ đều có những kỷ niệm thật đẹp trong mái trường Nhạc viện Hà Nội. Nơi đây chắp cánh những ước mơ cho họ và đến hôm nay họ cùng nắm tay nhau để hát tại thủ đô. Trong đêm diễn Bằng Kiều đã thể hiện rất ngọt nghào và trữ tình của anh như: Nơi tình yêu bắt đầu, linh hồn đã mất,...Bên cạnh đó, anh cũng song ca ngọt ngào với Mỹ Linh ca khúc "Dòng sông sao".

    Bằng Kiều cùng hát với những người bạn:Trần Thu Hà, Tấn Minh và Mỹ Linh.

    Sau hai đêm diễn tại Hà Nội, Bằng Kiều còn dành cho khán giả Hải Phòng một món quà, lần đầu tiên Bằng Kiều hát tại Hải Phòng vào lúc 20h00 ngày 14/3/2015 tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên thành phố Hải Phòng với chương trình đêm nhạc “Như đã dấu yêu”. Chương trình còn có sự tham gia của 1 số khách mời đặc biệt là các ca sĩ nổi tiếng của Hải ngoại và Việt Nam: ca sĩ Minh Tuyết, ca sĩ Tuấn Hưng và ca sĩ Ngọc Anh.

    Đây là lần đầu tiên ca sĩ Bằng Kiều và ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn cùng nhau sau khi cả hai rời khỏi nhóm nhạc “Qủa dưa hấu”.

    Ngoài ra, trong đêm nhạc còn có những màn song ca đầy ấn tượng giữa ca sĩ Bằng Kiều và hai nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Tuyết,Ngọc Anh hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đem lại nhiều cảm xúc đặc biệt với hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư lớn và do các đạo diễn âm thanh đến từ hải ngoại thực hiện.


    Đêm nhạc lần này ca sĩ Bằng Kiều tiếp tục lựa chọn đạo diễn Phạm Hoàng Giang làm người đồng hành cùng mình, người đã từng đạo diễn và giám đốc sản xuất thành công các chương trình như: “Liveshow Đêm tình nhân in concert”, “Người đẹp xứ Thanh”; “Liveshow Bằng Kiều Impression”; “Live Concer Dream Night” . Ca sĩ Bằng Kiều vẫn sẽ là người biên tập âm nhạc cho toàn bộ chương trình.

    Photo: Oscar Town

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-my-linh-bat-ngo-xuat-hien-ung-ho-bang-kieu-a86632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan