Dương Ngọc Thái gặp sự cố quên lời khi hát cùng Linh Linh


Thứ 2, 26/01/2015 | 08:09


(ĐSPL) - Sau khi một khán giả lên sân khấu tặng hoa và bắt tay, Dương Ngọc Thái đã bối rối và quên lời khi đang thể hiện ca khúc "Nếu lỡ chúng mình xa nhau" .

(ĐSPL) - Sau khi một khán giả lên sân khấu tặng hoa và bắt tay, Dương Ngọc Thái đã bối rối và quên lời khi đang thể hiện ca khúc "Nếu lỡ chúng mình xa nhau"  cùng với ca sĩ trẻ Linh Linh.

Xem video:

Dương Ngọc Thái thể hiện ca khúc "Nếu lỡ chúng mình xa nhau" cùng với ca sĩ Linh Linh

 - Dương Ngọc Thái gặp sự cố quên lời khi hát cùng Linh Linh

Trong đêm nhạc mang tên "Chuyện chúng mình" diễn ra tối qua (25/1) tại một phòng trà ở Hà Nội. Ca sĩ Dương Ngọc Thái và Linh Linh đã đưa khán giả đi trên một chuyến tàu âm nhạc đầy cảm xúc, có những nốt trầm, nốt bổng, đôi khi là cả những khoảng lặng. 

Hai ca sĩ đã cùng nhau thể hiện liên khúc “Cho vừa lòng em”, “Nếu chúng mình cách trở” trên chính sân khấu này một cách ngọt ngào, lãng mạn.

 - Dương Ngọc Thái gặp sự cố quên lời khi hát cùng Linh Linh (Hình 3).

Bất ngờ thay khi đang song ca, một khán giả yêu thích giọng ca của cặp đôi Dương Ngọc Thái - Linh Linh đã lên sân khấu tặng hoa, bắt tay khiến Dương Ngọc Thái vô tình quên lời ca khúc.

 - Dương Ngọc Thái gặp sự cố quên lời khi hát cùng Linh Linh (Hình 4).
Thậm chí, khán giả này còn thể hiện sự yêu mến Dương Ngọc Thái một cách khá đặc biệt khi quỳ gối và hát cùng thần tượng.
Linh Linh - cô ca sĩ trẻ hát nhạc xưa và được coi là "bản sao Lệ Quyên" cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả bởi giọng ca mượt mà. 

Nữ ca sĩ cũng khiến không ít khán giả bất ngờ khi tự tin thể hiện khả năng vũ đạo trong bản tango “Bài tình ca mùa đông”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-ngoc-thai-gap-su-co-quen-loi-khi-hat-cung-linh-linh-a81002.html