Dương Ngọc Thái: “Ông Hoàng” mới của dòng nhạc trữ tình


Thứ 4, 26/08/2015 | 03:06


(ĐSPL)-Mới đây, Dương Ngọc Thái đã xây dựng Liveshow chủ đề “Một Thoáng Quê Hương” trở thành “thương hiệu” của riêng mình, mang lại cho khán giả món ăn tinh thần rất lớn.

(ĐSPL) - Mới đây, Dương Ngọc Thái đã xây dựng Liveshow chủ đề “Một Thoáng Quê Hương” trở thành “thương hiệu” của riêng mình, mang lại cho khán giả món ăn tinh thần rất lớn.

Dương Ngọc Thái không phải là một cái tên xa lạ đối với những khán giả yêu mến dòng nhạc quê hương. Tên tuổi anh gắn liền với những ca khúc như: Gọi đò, Hờn trách con đò, Đường tình đôi ngả… Mới đây, Dương Ngọc Thái tiếp tục xây dựng các Liveshow chủ đề “Một Thoáng Quê Hương” trở thành “thương hiệu” của riêng mình, mang lại cho khán giả món ăn tinh thần không thể thiếu với cách dàn dựng sang trọng, công phu và hấp dẫn.

 

Dương Ngọc Thái thi đậu vào trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh khoa thanh nhạc khóa 4 vào năm 1998. Trong 3 năm học ở trường, chàng ca sỹ luôn giữ vững danh hiệu sinh viên xuất sắc.  Ra trường, với thành tích học tập nổi trội và được các thầy cô giáo tiến cử. Năm 2001, Dương Ngọc Thái được Sở Văn Hóa Thông Tin Thành phố Hồ Chí Minh chọn đi lưu diễn ở Nhật Bản trong chương trình “Osaka in the World”.


Sau một tháng ở Nhật trở về, trải qua quãng thời gian cơ cực, nghèo khó và những bước khởi đầu “nếm mật nằm gai”, với sự ủng hộ nhiệt thành của kiều bào xa quê, cái tên Dương Ngọc Thái dù còn rất mới nhưng đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của những người yêu mến dòng nhạc quê hương.

Tuy đã trở thành ngôi sao được nhiều khán giả mến mộ, anh vẫn giữ cho mình cách sống chân thực, không màu mè, khiêm nhường và tận tụy với nghề, vì vậy Dương Ngọc Thái luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ khán giả yêu âm nhạc dành cho các chương trình nghệ thuật mà anh thực hiện, điển hình gần đây nhất là Liveshow “Một Thoáng Quê Hương 5”.


Tiếp nối sự thành công của chuỗi Liveshow “Một Thoáng Quê Hương”, nam ca sĩ có chất giọng ngọt ngào sâu lắng Dương Ngọc Thái tiếp tục mở đầu cho các dự án âm nhạc của riêng mình với Liveshow “Dương Ngọc Thái – Một Thoáng Quê Hương 5” hoành tráng nhất, được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

Trong liveshow 5 lần này, nhiều bài hát được Dương Ngọc Thái độc quyền với sự hòa âm phối khí mới lạ. Có nhiều ca sĩ khách mời lần đầu tiên tham gia Liveshow cùng Dương Ngọc Thái như Lệ Quyên, Hoài Lâm đều là những ca sĩ có chất giọng trữ tình đặc biệt, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục độc đáo.


Đặc biệt, mảng hài kịch của Liveshow là tiết mục do chính danh hài Trường Giang biên tập, đạo diễn dựa theo ca khúc của nhạc sĩ Sơn Hạ viết dành riêng cho Dương Ngọc Thái. Và đặc biệt ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi sẽ tham gia với vai trò là một diễn viên hài kịch.

Để thưởng thức trọn vẹn các tiết mục đặc sắc trong Liveshow “Một Thoáng Quê Hương 5”, và theo dõi các sản phẩm âm nhạc mới của chàng ca sỹ này, các khán giả có thể truy cập vào kênh YouTub chính thức của Dương Ngọc Thái: https://goo.gl/eDDSRo

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-ngoc-thai-ong-hoang-moi-cua-dong-nhac-tru-tinh-a107895.html