+Aa-
    Zalo

    Dương Ngọc Thái: Thành công từ sự nỗ lực, bền bỉ và đam mê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sự nỗ lực không mệt mỏi, hoạt động nghiêm túc, luôn biết làm mới bản thân… đã tạo nên một Dương Ngọc Thái thành công và ngày càng thăng hoa trong âm nhạc.

    (ĐSPL) - Sự nỗ lực không mệt mỏi, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, luôn biết làm mới bản thân… đã tạo nên một Dương Ngọc Thái thành công và ngày càng thăng hoa trong âm nhạc.

    Dương Ngọc Thái bắt đầu đi hát từ năm 2001 nhưng phải đến năm 2008 sau khi ca khúc “Gọi đò” ra mắt, tên tuổi anh mới được khán giả biết đến. Và chỉ đến khi thực hiện liên tiếp 5 liveshow “Một thoáng quê hương”, Dương Ngọc Thái mới ghi dấu ấn và khẳng định mình ở mảng ca khúc dân ca, trữ tình.


    Song song với đó, để làm mới mình hơn và có thêm những sản phẩm mới dành tặng cho khán giả yêu âm nhạc, thời gian qua ca sĩ Dương Ngọc Thái đã thử nghiệm với phong cách sản phẩm âm nhạc mới và cho ra mắt một album remix nhạc quê hương trữ tình với phong cách nhạc nhảy sôi động để mở rộng đối tượng khán giả.

    Người nghe nhạc không còn thấy một Dương Ngọc Thái đơn điệu với những ca khúc thiết tha, da diết mà thay vào đó là sự biến sắc, biến tấu với chất giọng khỏe của những ca khúc remix sôi động, máu lửa từ những bước nhảy điêu luyện.

    Sự nỗ lực không mệt mỏi, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, luôn biết làm mới bản thân…. Tất cả đã tổng hòa tạo nên một Dương Ngọc Thái thành công và ngày càng thăng hoa trong âm nhạc.

    meFRIENDS – Một chuyên đề được xây dựng bởi METUB Network. Xuất phát điểm của ý tưởng được tạo ra từ sự trân trọng tài năng, cá tính, bản sắc và thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

    meFRIENDS - Bản lí lịch “trích ngang” đầy tự hào, nơi ghi dấu những cột mốc “hiếm có khó tìm” và sự trưởng thành đáng nể của những cá nhân/nhóm/tổ chức đang sáng tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn mỗi ngày trên YouTube.

    meFRIENDS – Nơi mỗi một khán giả đều có thể cảm thấy tự hào về thần tượng của mình. Nơi mà sự kết nối giữa nhà sáng tạo và khán giả không chỉ dừng lại ở thì hiện tại mà còn là quá khứ và tương lai.

    meFRIEND! Khi vấp ngã hãy nhìn lại những thành tựu đạt được, gạt nước mắt và mỉm cười bước tiếp. Vì bạn là chính bạn!

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]dHvfULlQ81[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-ngoc-thai-thanh-cong-tu-su-no-luc-ben-bi-va-dam-me-a121102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.