+Aa-
    Zalo

    Dương Nguyễn Khả Trang đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Vượt qua 29 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, Dương Nguyễn Khả Trang đã đăng quang quán quân cuộc thi Super Model International 2018 diễn ra tại Thái Lan.

    Vượt qua 29 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, Dương Nguyễn Khả Trang đã đăng quang quán quân cuộc thi Super Model International 2018 diễn ra tại Thái Lan.

    Dương Nguyễn Khả Trang giành quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018.

    Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế - Super Model International 2018 đã diễn ra tại Thái Lan với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Việt Nam Dương Nguyễn Khả Trang. Những cái tên còn lại trong Top 5 lần lượt thuộc về các đại diện của Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Ba Lan và Hà Lan.

    Top 5 Siêu mẫu Quốc tế 2018.

    Chung kết của cuộc thi diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ, từ 14h chiều giờ địa phương tại Thái Lan. Các thí sinh trải qua 3 phần thi trình diễn đồng phục sắc trắng, áo tắm và dạ hội.

    Ngay từ đầu Khả Trang được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay, nhờ chiều cao vượt trội và được ghi nhận là “khác lạ”, nói được tiếng Anh, tiếng Hoa cũng là ưu điểm của Khả Trang. Cô trải qua các vòng phỏng vấn mà không cần phiên dịch.

    Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018 sở hữu chiều cao cùng số đo 3 vòng lý tưởng cùng vẻ đẹp lai Tây đặc biêt.

    Dương Nguyễn Khả Trang có khả năng ngoại ngữ cực tốt.

    Super Model International là cuộc thi dành cho các siêu mẫu đến từ các quốc gia trên thế giới. Năm nay có 30 đại diện đến từ các nước tham dự.

    Dương Nguyễn Khả Trang là thành viên của dự án đào tạo, huấn luyện các ứng viên có tiềm năng dự thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project”. Trước đó, siêu mẫu Diệu Huyền cũng từng tham gia cuộc thi và dừng ở Top 5.

    Ngay sau giây phút đăng quang, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018 Khả Trang xúc động nói: “Mặc dù lần này tôi tham dự với tinh thần khá tự tin và thoải mái do đã được dự án Ngôi sao danh vọng hậu thuẫn chu đáo mọi công tác chuẩn bị dự thi, nhưng tôi vẫn không dám nghĩ đến ngôi vị Quán quân sẽ thuộc về mình do nhiều đối thủ rất mạnh. Lúc này đây, tôi không biết nói gì hơn, sau 3 lần dự thi quốc tế, lần đầu tiên tên mình được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, tôi hãnh diện tự hào vô cùng. Xin được cảm ơn khán giả quê nhà đã luôn ủng hộ tôi”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-nguyen-kha-trang-dang-quang-sieu-mau-quoc-te-2018-a244132.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan