+Aa-
    Zalo

    "Dương quý phi" Phạm Băng Băng khoe vẻ đẹp vạn người mê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Làn da trắng mịn, ánh mắt long lanh, dáng điệu yêu kiều thướt tha, “Dương quý phi” Phạm Băng Băng thực sự đã chinh phục được khán giả.

    (ĐSPL) - Làn da trắng mịn, ánh mắt long lanh, dáng điệu yêu kiều thướt tha, “Dương quý phi” Phạm Băng Băng thực sự đã chinh phục được khán giả bởi tạo hình quá mức xinh đẹp, gợi cảm của mình.

    Phạm Băng Băng xinh đẹp trong tạo hình Dương quý phi.

    Phim điện ảnh "Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi" do Trương Nghệ Mưu, Điền Tráng Tráng cùng Thập Khánh hợp tác đạo diễn, Phạm Băng Băng, Lê Minh và Ngô Tôn đóng vai chính vừa ra mắt poster đầu tiên cùng với một loạt những hình ảnh quảng bá mới, khắc họa sâu hơn mối quan hệ phức tạp giữa Dương quý phi, Đường Minh Hoàng và Thọ Vương.

    Poster chính thức đầu tiên của phim, sử dụng hình ảnh vách núi và chim ưng để ẩn dụ cho ý nghĩa vì tình yêu mà không ngại thịt nát xương tan.

    “Dương Quý Phi” là dự án điện ảnh quy mô, được đầu tư kinh phí lớn với sự hợp tác của các đơn vị làm phim từ ba nước Trung – Nhật – Hàn. Ngoài Phạm Băng Băng, Lê Minh và Ngô Tôn tới từ Trung Quốc bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên On Joo Wan (Hàn Quốc) và Oguri Shun (Nhật Bản)…

    Dương quý phi và Đường Minh Hoàng (Lê Minh).

    Dương quý phi và Thọ Vương (Ngô Tôn).

    Đây là lần thứ 2 Phạm Băng Băng hóa thân thành nhân vật Dương quý phi, trước đó cô từng tạo được ấn tượng với nhân vật này trong bộ phim truyền hình Đại Đường phù dung viên 2004.

    Năm 2014 có thể nói lại là một năm thành công nữa của Phạm Băng Băng khi cô liên tiếp nhận được những lời khen ngợi, ủng hộ với những vai diễn lớn và yêu cầu độ khó cao như Võ Tắc Thiên, Dương quý phi.

    Tuy cả hai bộ phim đều chưa ra mắt nhưng người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào những tác phẩm chất lượng nữa của Phạm Băng Băng nhờ tạo hình và thần thái xuất chúng của cô.




    Những hình ảnh của Phạm Băng Băng trong "Dương Quý Phi" được công bố hồi tháng 4.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-quy-phi-pham-bang-bang-khoe-ve-dep-van-nguoi-me-a70101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan