+Aa-
    Zalo

    Đường sắt tăng nhiều đoàn tàu dịp lễ 30/4 và 1/5

    (ĐS&PL) - Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới, ngành Đường sắt tổ chức chạy tăng cường các đoàn tàu du lịch trong dịp này.

    Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới, ngành Đường sắt tổ chức chạy tăng cường các đoàn tàu du lịch trong dịp này và tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi, giảm giá. 

    Dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới, ngoài những tàu chạy cố định, ngành Đường sắt tăng cường nhiều tàu phục vụ hành khách di chuyển được thuận tiện hơn và tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi, giảm giá. 

    Nhu cầu đi lại tăng cao của người dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.Ảnh minh hoạ

    Nhu cầu đi lại tăng cao của người dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.Ảnh minh hoạ

    Với, tàu khách Thống Nhất trong những ngày cuối tháng Ba vừa qua gần như kín chỗ, nhất là chiều Hà Nội – TP.HCM. Vì vậy, đường sắt tổ chức chạy thêm đôi tàu Thống nhất SE11/SE12 từ ngày 28/3 - 14/5 tới. 

    Ngoài ra, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng lập thêm nhiều tàu từ TP.HCM đến các thành phố du lịch Nha Trang, Quy Nhơn và ngược lại trong tháng Tư này. Cụ thể, tuyến TP.HCM - Nha Trang, lập thêm đôi tàu SNT4/SNT5; chạy thêm tàu SE30/SE29 giữa TP.HCM - Quy Nhơn và ngược lại; TP.HCM - Phan Thiết chạy đôi tàu SPT1/SPT2. 

    Đối với các tàu lập thêm, đường sắt vẫn áp dụng khuyến mãi giảm đến 30% giá vé như giảm từ 5 - 30% khi mua vé từ 5 ngày trở lên, tập thể từ 5 người trở lên được giảm 2 - 14% giá vé, mua vé khứ hồi được giảm 10% chiều về (không áp dụng dịp lễ 30/4 - 1/5); giảm 5% giá vé lượt về cho hành khách mua vé lẻ và giảm 7% giá vé lượt về cho đoàn tập thể từ 20 người trở lên (áp dụng dịp lễ 30/4 - 1/5).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uong-sat-tang-nhieu-oan-tau-dip-le-30-4-va-1-5-a410625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan