+Aa-
    Zalo

    Đường sắt tiếp tục bán vé 10 nghìn vé giá rẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bối cảnh cạnh tranh vận tải gia tăng, ngành đường sắt tiếp tục triển khai chương trình giá vé 10 nghìn đồng sau khi triển khai lần thứ nhất vào hè 2017.

    Trong bối cảnh cạnh tranh vận tải gia tăng, ngành đường sắt tiếp tục triển khai chương trình giá vé 10 nghìn đồng sau khi triển khai lần thứ nhất vào hè 2017.

    Theo thông tin từ VnExpress, ngày 26/9, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ mở bán 10.000 vé giá rẻ từ 10.000 đồng đến 100.000 đồng cho hành khách đi tàu từ ngày 1/10 đến 27/12 trên tất cả các tuyến.

    Hệ thống bán vé điện tử sẽ hiển thị ngẫu nhiên loại vé giá rẻ sau khi hành khách lựa chọn chuyến đi và chuẩn bị thanh toán tiền. Hành khách có thể mua vé trên mạng hoặc tại nhà ga.

    Ngành đường sắt tiếp tục bán vé 10 nghìn đồng. Ảnh: TTXVN.

    Bên cạnh chương trình giá vé rẻ, hiện nay, VNR cũng đang thực hiện giảm giá đến 30% so với giá vé Hè 2017 và duy trì việc áp dụng hàng loạt chương trình giảm giá đối với các đối tượng chính sách và các đối tượng khác (giảm giá hành khách mua vé cá nhân trước nhiều ngày, giảm giá mua tập thể, giảm giá cho hướng dẫn viên du lịch..), TTXVN đăng tải.

    Cùng với các chương trình đó, Công đoàn Bộ GT-VT và VNR vừa ký thỏa thuận hợp tác thực hiện "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động".

    Như vậy, đoàn viên công đoàn sẽ được giảm 5% giá vé khi mua vé cá nhân, giảm từ 7 - 10% giá vé cho đoàn viên công đoàn khi mua vé tập thể từ 10 người trở lên. Thời gian giảm giá đến ngày 27/12, báo Hà Nội mới cho biết.

    Trước đó, vào tháng 6, ngành đường sắt cũng tung ra đợt bán vé rẻ 10 nghìn đồng. Theo kế hoạch, ngành đường sắt sẽ đưa 6 đoàn tàu chất lượng cao vào hoạt động từ nay đến cuối năm. Ngoài ra, ga Hà Nội sẽ có dịch vụ cao cấp với phòng chờ Vip, khách hàng sẽ có suất ăn chất lượng như trên máy bay.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-sat-tiep-tuc-ban-ve-10-nghin-ve-gia-re-a202853.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan