+Aa-
    Zalo

    Đường "sung sướng": Gái mại dâm mặc 2 mảnh khoe thân "vồ gà"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn khoảng 1km đường Bình Long dày đặc gái mại dâm. Khoảng gần 30 cô gái mại dâm hành nghề trên đoạn đường này, có tốp đứng, có tốp ngồi, có tốp chỉ mặc đồ hai mảnh.

    Một đoạn khoảng 1km đường Bình Long dày đặc gái mại dâm. Khoảng gần 30 cô gái mại dâm hành nghề trên đoạn đường này, có tốp đứng, có tốp ngồi, có tốp chỉ mặc đồ hai mảnh. Và tất cả đều có “bảo kê”.

    [mecloud]OlcvI6OQld[/mecloud]

    Cung đường Bình Long nối dài qua Hương Lộ 3 (đoạn từ khúc giao Lê Thúc Hoạch với Bình Long đến Hương Lộ 3 giao với Bờ bao Tân Thắng) có khoảng 30 cô gái hành nghề mại dâm. Sở dĩ gái mại dâm chọn cung đường này vì nó thuộc lằn ranh giới giữa hai quận Tân Phú và quận Bình Tân. Mỗi khi công an Tân Phú kiểm tra thì gái mại dâm lại chạy qua bên đối diện đường thuộc Bình Tân, hoặc lên xe của những thanh niên “bảo kê” cảnh giác.

    Khách đi đường chẳng mấy khó khăn để nhận biết ra gái mại dâm trên đường này, bởi họ hoạt động bành trướng, gần như công khai. Và dễ nhận biết hơn nữa là vì gái mại dâm chủ động tràn ra lề đường mời chào mua dâm.

    Có hơn 10 đối tượng bán dâm hành nghề trên Hương Lộ 3 vào mỗi buổi tối.

    Tuy hoạt động tuần tra của công an, dân phòng, tổ dân phố luôn diễn ra trên đoạn đường này nhưng việc bắt phạt khá khó khăn. Theo quan sát của PV báo Người Đưa Tin khúc đường Hương Lộ 3 kể trên thuộc phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú có gần 20 gái mại dâm hành nghề. Họ đứng, ngồi từng tốp khoảng từ 3 đến 4 người cười nói rôm rả.

    Những cô gái này khi thấy khách để ý liền lao ra chèo kéo. Có cô còn khiêu gợi đến độ chỉ mặc mỗi chiếc áo ngực đen trên nền da trắng bóc. Cách mỗi tốp gái đứng, ngồi chừng 10m luôn có hai người thanh niên vẻ bặm trợn túc trực trên xe máy. Khi cần thiết những thanh niên này làm xe ôm cho các cô gái, hoặc sẵn sàng thanh toán kẻ nào đến gây sự với các cô gái mại dâm chúng “bảo kê”.

    Ngoài ra, hai thanh niên này còn có nhiệm vụ cảnh giác. Mỗi khi công an, tổ dân phố, dân phòng ngồi xe tuần tra, hai thanh niên này đều biết trước. Ngay lập tức hai thanh niên tức tốc đến cảnh báo các cô gái và chở người đi nơi khác. Khi tổ tuần tra đi qua, chúng lại quay lại hoạt động như thường.

    Ở đường Bình Long từ khúc giao với đường Lê Thúc Hoạch đến khúc giao Tân Kỳ Tân Qúy cũng diễn ra hoạt động tương tự với khoảng hơn 10 cô gái mại dâm. Các cô gái ở đây đứng cách nhau chừng 10m, cũng có các thanh niên, “bảo kê” đi kèm. Các cô gái luôn chuẩn bị sẵn mũ bảo hiểm để khi cần thiết là lên xe đi ngay.

    Tiếp cận một tốp ba cô gái đứng trên đường Bình Long bên địa phận phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân (gần khúc giao với đường Tân Hương) ngay lập tức một cô ra chào mời. Trong tốp ba cô gái ấy, có một cô dáng cao gầy, nói giọng ồm ồm vẻ nam tính nghi là “trai giả gái” hành nghề mại dâm.

    Cô gái tiếp cận chúng tôi, miệng ăn nhóp nhép nhưng vẫn lanh lảnh mời gọi “đi chơi hả anh?. Đi dù là 200k (200.000 đồng)”. Chúng tôi đáp “vậy một tiếng bao nhiêu em?”, cô gái nhanh nhảu “một tiếng 300k anh”. Đó là giá mà các cô đưa ra cho mỗi một người chúng tôi một cô.

    Mỗi khu vực các cô gái đứng luôn có những thanh niên túc trực quan sát.

    Khi chúng tôi đề cập đến chuyện có đi qua đêm không, các cô gái liền gật đầu “qua đêm thì giá 700k một người anh. Tiền phòng em lo cho anh luôn”. Trong khi đó, cô gái có giọng ồm ồm bụm miệng cười với cô gái còn lại. Thấy chúng tôi lưỡng lự, cô gái đang nói chuyện bảo “chơi đi anh, được đi luôn”.

    Chúng tôi từ chối các cô gái ở đấy, một điệu cười nhạt nhẽo vang lên, cô gái thu mình vào lề đường. Dưới ánh điện mập mờ, dòng người vẫn qua lại hối hả, chỉ có các cô gái mại dâm là vật vờ, lẳng lơ với khách qua đường. Đêm đã khuya hay có khuya hơn đi nữa, miễn trời đừng mưa có lẽ các cô vẫn đứng vẫy khách.

    Theo báo Người Đưa Tin

    [mecloud]CQRGDTbTtz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-sung-suong-gai-mai-dam-mac-2-manh-khoe-than-vo-ga-a116291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.