Dương Thùy Linh mix váy bình dân với phụ kiện hàng hiệu


Thứ 7, 23/07/2016 | 10:06


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nữ MC xinh đẹp, tự tin với sự lựa chọn thời trang đơn giản nhưng đầy cuốn hút của mình.

(ĐSPL) - Nữ MC xinh đẹp, tự tin với sự lựa chọn thời trang đơn giản nhưng đầy cuốn hút của mình.

Sau chuyến công tác ít ngày tại Thái Lan cùng ông xã, Hoa hậu Dương Thùy Linh về nước và trở lại với công việc hàng ngày. Cô đang đảm nhận vai trò MC cho chương trình 'Chào buổi tối' của VTC14, đồng thời bận rộn giúp đỡ ông xã trong kinh doanh.

Tối qua (22/7), Hoa hậu thân thiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 xuất hiện tại một event khai trương thời trang ở Ninh Bình. Trước giờ lên đường, 'bà mẹ một con' được chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt chăm chút kỹ lưỡng.



Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da đẹp nên Dương Thùy Linh không mất quá nhiều thời gian để make-up. Cô chọn lựa style trang điểm trong suốt, chỉ nhấn vào đôi mắt với đường kẻ line đậm. Đây là phong cách make-up quen thuộc của người đẹp 33 tuổi.


Sau gần 2 tiếng di chuyển bằng ô tô, Hoa hậu mới đến được địa điểm diễn ra event thời trang tại Ninh Bình. Cô chọn bộ váy suông màu xanh nhạt mix cùng giày Valentino đinh tán, mẫu giày gây sốt trên toàn thế giới và được rất nhiều sao Việt yêu thích. Người đẹp còn đeo túi Marc Jacobs đắt đỏ. Món phụ kiện này được Hoa hậu thân thiện sắm trong một lần sang châu Âu đi du lịch.



Trong sự kiện, Dương Thùy Linh còn thay một bộ đầm thanh lịch khác. Cô phối trang phục với clucth ánh kim của Rebeca Minkoff và giày Marc Jacobs cùng tone.



Mặc dù đã 33 tuổi và từng trải qua một lần sinh nở nhưng Dương Thùy Linh được các vị khách tại sự kiện dành nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung.

Sau khi đoạt giải Hoa hậu Thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Dương Thùy Linh lấn sân showbiz với hình ảnh đa năng ở các lĩnh vực MC, diễn xuất (đóng vai đồng tính nữ trong phim Phía cuối cầu vồng) và kinh doanh nhà hàng.


Khi sinh con trai đầu lòng vào năm 2011, cô tạm dừng sự nghiệp cá nhân để chăm lo cho con trai. Khi quyết định tái xuất showbiz, 'gái một con' mong muốn được gắn bó lâu dài với công việc MC yêu thích, đồng thời tìm kiếm vai diễn để thể hiện khả năng diễn xuất.

Vi An

Photo: Khánh Paradise

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]s2wDe7SBuK[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-thuy-linh-mix-vay-binh-dan-voi-phu-kien-hang-hieu-a140802.html