+Aa-
    Zalo

    Đường tình trắc trở của "cô gái vàng" Wushu Thúy Hiền vừa lên xe hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 13 năm ly dị nhạc sĩ Tú Dưa, "nữ hoàng" Wushu mới quyết định lên xe hoa, lấy chồng và xây dựng cuộc hôn nhân mới.

    Sau 13 năm ly dị nhạc sĩ Tú Dưa, "nữ hoàng" Wushu mới quyết định lên xe hoa, lấy chồng và xây dựng cuộc hôn nhân mới. Thúy Hiền được gọi là "cô gái vàng" của làng Wushu Việt Nam. Không chỉ tài năng mà cô còn có nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người yêu mến.

    Thúy Hiền khi còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp.

    Tuổi trẻ và chữ duyên nên họ mất nhau

    Nhắc đến Thúy Hiền là ai cũng nhớ đến thành tích nổi bật của cô: 7 lần vô địch thế giới, 2 lần giành huy chương Vàng châu Á, 2 lần vô địch Đông Nam Á, 8 lần huy chương Vàng SeaGames.

    Không chỉ giỏi trong lĩnh vực thể thao, Thúy Hiền còn được mời đóng phim và nhờ cơ duyên ấy, cô gặp nhạc sĩ Tú Dưa của nhóm Quả dưa hấu. 2 người trẻ tuổi tài năng và bước vào độ chín trong tình yêu đã quyết định đến bên nhau rồi sinh ra 2 cô con gái xinh xắn. Tuy nhiên, cuối cùng, vì tuổi trẻ và chữ duyên nên họ mất nhau. Cả hai quyết định chia tay, Tú Dưa hiện đã có cuộc sống riêng còn Thúy Hiền lận đận trong đường tình ái.

    "Cô gái vàng" của Việt Nam ngày nào thành công ở sự nghiệp nhưng đằng sau đó là những giọt mắt đắng chát. Lúc còn thi đấu, Thúy Hiền không có sức khỏe như các võ sĩ khác, cơn đau dạ dày, đau thần kinh tọa luôn hành hạ cô, một phần do hậu quả của việc chấn thương đốt sống cổ, đốt sống lưng vì luyện tập liên miên. Vì thế, Hiền xinh đẹp nhưng xanh xao, có lúc cô chỉ còn 40kg sau mỗi đợt uống thuốc giảm đau, nhưng vẫn gồng mình bước ra thảm đấu.

    Sau này, khi hết tuổi thi đấu, Thúy Hiền mới bắt đầu một công việc khác. Thúy Hiền vừa làm HLV, vừa kinh doanh buôn bán thêm thắt để có tiền nuôi 2 con ăn học. Khi khép lại sự nghiệp đầy hào quang, Thúy Hiền cũng như bao vận động viên thể thao khác. Cô bị cuốn vào cuộc sống cơm áo gạo tiền để lo cho bản thân và gia đình. Chính vì vậy, "cô gái vàng" khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

    Thời gian, người ta nhắc đến về cô nhiều nhất là khi cô tham gia phim "Nữ đại gia" cùng chị gái Thúy Vinh và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Thúy Hiền lúc ấy đã bước qua tuổi 30 và bắt đầu có ý định "Nam tiến". Nói về chuyện này, Thúy Hiền tâm sự: "Ở trong Nam tôi thấy người dân chịu khó đầu tư cho con hơn và số đông là thích con tiếp xúc với bên ngoài nhiều hơn là người Bắc. Người Bắc chủ yếu là cho con học hành nhiều, môi trường trong Nam cũng dễ dàng và thuận lợi hơn khi hoạt động nghệ thuật".

    Lúc vào Nam làm lại từ đầu, Thúy Hiền có mối tình đẹp với ca sĩ Ngọc Khánh nhóm Vmusic. Suốt 8 năm yêu đương, nhiều người tưởng "cô gái vàng" của làng Wushu thuở nào sẽ có cuộc hôn nhân thứ 2 êm đẹp với chàng "phi công" kém 10 tuổi. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn không thể tiến tới được cái kết hạnh phúc vì thương hai con gái. Cô không muốn vì hạnh phúc của bản thân mà ảnh hưởng đến các con.

    Sau đó, cặp đôi "đũa lệch" chia tay nhau, Thúy Hiền lộn ra Bắc và quay trở về cuộc sống thực tế không ánh hào quang showbiz. Thúy Hiền tập trung vào công việc buôn bán online và chăm sóc hai con. Một thời gian sau, cô công khai có bạn trai mới.

    Ngày “chung đôi”

    Ảnh cưới của hai người ngày 31/3.

    Mới đây, "cô gái vàng" đã quyết định tổ chức "Ngày chung đôi" như một lễ cưới giản đơn cùng bạn trai. Được biết, chồng mới cưới của Thúy Hiền là bạn bè với cô từ nhiều năm. Anh từng sống ở nước ngoài và hiện tại sống ở Hà Nội. Anh được bạn bè đánh giá là người đàn ông vui vẻ, biết yêu thương con riêng của vợ.

    Những hình ảnh trong đám cưới được lan ra ngoài qua bạn bè của hai người. Fan lẫn đồng nghiệp, bạn bè gần xa đều chúc phúc cho "cô gái vàng" của làng Wushu. Trong đó có chồng cũ, nhạc sĩ Tú Dưa. Anh nhắn gửi: "Chúc mừng đôi bạn trẻ".

    Được biết, dù đã chia tay được 13 năm nhưng Thúy Hiền và Tú Dưa vẫn liên lạc cùng nhau. Cả hai coi nhau như bạn bè. Nhiều người nể phục cách cư xử văn minh sau ly hôn của Thúy Hiền, bởi sự rõ ràng và tử tế của cô.

    Khi nói về chồng cũ, Thúy Hiền tâm sự: "Trong vấn đề kinh tế nuôi con, nếu như Tú thực sự có kinh tế để lo cho các con thì tôi sẵn lòng mở cửa, còn nếu Tú gặp khó khăn thì mình cũng không hề làm khó. Thậm chí, nếu Tú không đến nhà thăm con được thì tôi cũng có thể đưa các con đến tận nhà để con được chơi với bố, không câu nệ chuyện bố phải thế này hay thế nọ. Tôi luôn tạo mọi điều kiện cho bố con gặp nhau".

    Cách cư xử tử tế của Thúy Hiền đã khiến cho mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp hơn. Và ở tuổi 40, chị vẫn được con cái, người cũ - người mới tôn trọng.

    Trên trang cá nhân, chồng mới của Thúy Hiền là Tiến Dũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày trọng đại của mình, như minh chứng rõ nét cho việc “muốn cả thế giới biết”. Phía dưới những bài viết, bạn bè cũng như người hâm mộ hân hoan chia vui với cặp đôi, hy vọng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân bền chặt.

    Đỗ Quyên (T/h)

    (Bài đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp luật tháng số 15)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tinh-trac-tro-cua-co-gai-vang-wushu-thuy-hien-vua-len-xe-hoa-a270790.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Wushu, vật mang huy chương vàng 5 & 6 cho đoàn VN

    Wushu, vật mang huy chương vàng 5 & 6 cho đoàn VN

    (ĐSPL) - Đánh bại đô vật Krisada với tỷ số 7-0 của Thái Lan, VĐV Đới Đăng Tiến đã giành huy chương vàng ở hạng cân 55kg vật cổ điển. Ngay sau đó đến lượt Trần Văn Tưởng mang về tấm HCV thứ 6 cho đoàn TTVN ở hạng cân 66kg vật cổ điển.