+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy tái xuất "Cặp đôi hoàn hảo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuần này "Cặp đôi hoàn hảo" sẽ gây bất ngờ khi các cặp đôi có sự kết hợp với các nghệ sỹ đã tham gia chương trình ở những mùa trước.

    (ĐSPL) - Tuần này "Cặp đôi hoàn hảo" sẽ gây bất ngờ khi các cặp đôi có sự kết hợp với các nghệ sỹ đã tham gia chương trình ở những mùa trước.

    Nếu như cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi “hợp tác” với Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương thì cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm, Minh Trung – Minh Thư cũng có sự lựa chọn những gương mặt ấn tượng tham gia cùng với phần trình diễn của mình trong đêm thi tới đây.

    Đức Tuấn – Jennifer bật mí cặp đôi tham gia cùng họ không ai khác chính là cặp Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo 2013": ca sĩ Dương Triệu Vũ và diễn viên Thanh Thúy.

    Là cặp đôi ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng, Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy là hai gương mặt xuất sắc của mùa giải trước bởi sự phối hợp ăn ý với nhau trong cách hát lẫn phong cách trình diễn. Với lần quay trở lại này, họ sẽ cùng thể hiện một ca khúc vô cùng sôi động với Đức Tuấn và Jennifer mang tên "Vũ điệu hoang dã".

    Đây là bài hát có tiết tấu nhanh và khó thể hiện, tuy vậy họ đã cùng nhau tập luyện tích cực để có một tiết mục bùng nổ nhất. Đức Tuấn chia sẻ rằng không chỉ hát mà họ còn đánh trống ở những đoạn cao trào và “khoe” những động tác vũ đạo trên sân khấu. Điều khó khăn là để có được phần trình diễn trọn vẹn của cả 4 người là một thử thách không hề đơn giản.

    Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Hát song ca đã khó rồi mà lần này lại là hát tốp ca. Hơn nữa, ca khúc này cũng không dễ thể hiện. Tuy nhiên, khó thì mới hấp dẫn khán giả. Lần này, tôi và chị Thúy sẽ cùng với cặp đôi anh Tuấn và Jennifer mang đến một tiết mục sôi nổi, máu lửa cho khán giả.”

    Ngược lại, cặp đôi Minh Trung – Minh Thư lại “rời bỏ” hình ảnh cuồng nhiệt, sôi động qua liên khúc tóc tuần trước để thử sức mình với liên khúc các ca khúc "Xuân chiến khu, Mùa xuân trên thành phố HCM, Nhạc rừng, Mùa xuân đầu tiên". Cặp đôi sẽ cùng thể hiện với họ là Khánh Ngọc và Lê Trung Cương.

    Mặc dù họ dừng lại ở liveshow 8 "Cặp đôi hoàn hảo 2013" nhưng họ vẫn là cặp đôi ghi điểm trong lòng khán giả mỗi khi nhắc đến. Liệu họ sẽ kết hợp như thế nào với cặp đôi Minh Trung – Minh Thư? Có những bất ngờ nào sẽ xảy ra trong đêm thi tới?

    Liveshow 8 sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 28/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Hình ảnh luyện tập của các cặp đôi trước liveshow:









    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu---thanh-thuy-tai-xuat-cap-doi-hoan-hao-a76454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan