+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ khoe "ngôi nhà hạnh phúc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh của Dương Triệu Vũ - Ngọc Thanh Tâm trong căn hộ cao cấp tại quận 7, TP. HCM được bạn bè trong giới ví như bối cảnh của phim "Ngôi nhà hạnh phúc".

    (ĐSPL) - Những hình ảnh của Dương Triệu Vũ - Ngọc Thanh Tâm trong căn hộ cao cấp của "siêu nhân mắt hí" tại quận 7, TP. HCM được bạn bè trong giới ví như bối cảnh của phim "Fullhouse" Hàn Quốc.

    Dương Triệu Vũ chia sẻ, để mua được căn hộ này, anh đã phải dành thời gian đi hát khá dài để kiếm tiền. "Đây là mồ hôi nước mắt của Vũ và thực sự nó là chốn bình yên mỗi khi đi diễn về. Cứ mở cửa bước vào nhà là thấy lòng dịu lại. Đặc biệt, chú chó nhỏ luôn quẩn quanh chân Vũ mỗi khi về nhà".

    Clip Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc "Chơi vơi trong cơn đau":

    Dương Triệu vũ khoe
    Dương Triệu Vũ hạnh phúc khoe "chốn bình yên" của mình.

    Dương Triệu Vũ từng hoạt động văn nghệ tích cực trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại nhưng khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, anh gần như phải gây dựng lại từ đầu. Khi ấy, Đàm Vĩnh Hưng đã dành riêng cho anh một căn phòng ấm áp tại trụ sở công ty và Dương Triệu Vũ đã ở đó khoảng hơn một năm. Đến nay, Dương Triệu Vũ có được một căn hộ riêng, cũng như sự nghiệp riêng đã vững vàng, đó chính là điều mà "ông bầu" Đàm Vĩnh Hưng mong muốn.

    Vượt khỏi những đồn đoán về chuyện tình cảm, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng vẫn như hình với bóng trong những dự án âm nhạc. Đàm Vĩnh Hưng vẫn đặc biệt ưu ái và tỏ ra hài lòng về sự thành công của người em, người học trò của mình.

    Dương Triệu Vũ vừa trở về sau tour diễn dài tại Mỹ và Úc để quảng bá cho MV "Chơi vơi trong cơn đau". Vào đầu tháng 4 tới anh sẽ phát hành single "Chơi vơi trong cơn đau" và đi lưu diễn châu Âu nhằm quảng bá cho dự án này…

    Dương Triệu Vũ khoe
    Dương Triệu Vũ khoe những giải thưởng âm nhạc mà mình đã nhận được trong thời gian về Việt Nam hoạt động.

    Ngọc Thanh Tâm, cô em gái nhỏ là người bạn thân thiết của Dương Triệu Vũ. Nữ sinh viên trường Đại học RMIT này từng xuất hiện là ca sỹ, diễn viên chính trong bộ phim ca nhạc "Tuổi hồng thơ ngây" của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

    Sinh năm 1993 tại Nha Trang, Ngọc Thanh Tâm từng đoạt giải thưởng diễn xuất tại Hollywood năm 15 tuổi. Cô vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim "Hiệp sĩ mù" của đạo diễn Lưu Huỳnh, đóng chung với Bình Minh, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan và siêu mẫu Thúy Vinh. Ngọc Thanh Tâm hiện đang theo đuổi ngành đồ họa tại Đại học RMIT, và ấp ủ công việc sản xuất phim. 

    Cả hai có những khoảnh khắc rất đáng yêu trong căn nhà ấm áp của Dương Triệu Vũ: 

    Dương Triệu Vũ khoe

    Dương Triệu Vũ khoe

    Dương Triệu Vũ khoe

    Dương Triệu Vũ khoe

    Dương Triệu Vũ khoe

    Dương Triệu Vũ khoe

    Dương Triệu Vũ khoe

    Dương Triệu Vũ khoe

    Dương Triệu Vũ khoe
    Ảnh: Zun Phan.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-khoe-ngoi-nha-hanh-phuc-a27238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dương Triệu Vũ về Mỹ thăm trường xưa

    Dương Triệu Vũ về Mỹ thăm trường xưa

    (ĐSPL) - Nằm trong tour lưu diễn khắp nước Mỹ để quảng bá cho MV “Chơi vơi trong cơn đau”, Dương Triệu Vũ đã có dịp quay lại trường cũ John H. Sykes College of Business.