+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ vui vẻ hội ngội cùng Mr Đàm tại Trời sinh một cặp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Cặp bài trùng” Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ tiếp tục có dịp hội ngộ tại sân chơi hấp dẫn dành cho các nghệ sĩ yêu ca hát “Trời sinh một cặp” .

    (ĐSPL) - “Cặp bài trùng” Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ tiếp tục có dịp hội ngộ tại sân chơi hấp dẫn dành cho các nghệ sĩ yêu ca hát.


    Dương Triệu Vũ bắt đầu được chú ý khi anh từ hải ngoại về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là người nâng đỡ, ủng hộ cho sự nghiệp ca hát của Dương Triệu Vũ tại quê nhà. Nam ca sĩ nhiều lần khẳng định Đàm Vĩnh Hưng là ân nhân, người đã chắp cánh cho tiếng hát của anh. 

    Sự thân thiết, gắn bó của đôi tri kỷ này từng khiến nhiều người đặt nghi vấn. Tuy nhiên, không ai trong số hai người phủ nhận hay khẳng định mà họ chỉ dành cho nhau những lời có cánh.


    Mới đây, một số bài viết thất thiệt về tin đồn Dương Triệu Vũ thừa nhận giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, với những ai hiểu và bên cạnh họ đều biết rằng đó cũng chỉ là một trò câu view không đáng quan tâm.


    Mặc cho nhiều đồn đoán, Dương Triệu Vũ vẫn trẻ trung xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng trong gameshow “Trời Sinh Một Cặp”. Tuy nhiên, lần này Dương Triệu Vũ sẽ tham gia chương trình với vai trò huấn luyện viên, trực tiếp hướng dẫn và song ca cùng các thí sinh trong team của mình.

    Ngược lại, với vai trò Ban giảm khảo, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người nhận xét và cho điểm. Nói về việc liệu Dương Triệu Vũ cùng team của mình có được ưu ái vì là người thân của giám khảo hay không, Mr Đàm khẳng định anh sẽ không vì tình riêng mà đi ngược lại với tiêu chí của bản thân và coi thường khán giả để thiên vị một ai đó.


    Chương trình Trời sinh một cặp sẽ có 2 giám khảo và 3 huấn luyện viên. Như vậy sau Mr Đàm xác nhận làm giám khảo thì Dương Triệu Vũ cũng chính thức trở thành huấn luyện viên. Trong buổi ghi hình đầu tiên, cả hai vui vẻ trò chuyện và thân thiết với nhau như mọi khi.


    Trời Sinh Một Cặp được xem là bước đệm cho những ngôi sao ca nhạc tương lai có xuất phát điểm không phải là ca sĩ. Đây là chương trình hoàn toàn mới dành cho những nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài lĩnh vực ca hát. 12 nghệ sĩ nổi tiếng sẽ kết hợp cùng 3 huấn luyện viên để trình diễn những tiết mục song ca trong từng đêm thi. Ba huấn luyện viên sẽ chọn lựa thí sinh về với đội của mình mà không được biết danh tính, tên tuổi của các thí sinh, họ chỉ dựa vào giọng hát và chọn lựa cho mỗi người 4 thí sinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-vui-ve-hoi-ngoi-cung-mr-dam-tai-troi-sinh-mot-cap-a178125.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan