Đường trơn, hai xe tải liên tiếp “phơi bụng” trên đường HCM


Chủ nhật, 30/11/2014 | 13:32


(ĐSPL) - Chỉ cách nhau hơn một giờ đồng hồ, hai chiếc xe tải đã thi nhau “phơi bụng” trên cùng một đoạn đường. Rất may cả hai vụ tai nạn không có người nào bị thương.

(ĐSPL) - Chỉ cách nhau hơn một giờ đồng hồ, hai chiếc xe tải đã thi nhau “phơi bụng” trên cùng một đoạn đường, rất may không có người nào bị thương.
Cả hai vụ tai nạn xảy ra vào sáng nay (30/11) tại Km 1544, phường Ngô Mây, TP Kon Tum (Kon Tum).
Cụ thể, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, chiếc xe tải mang BKS: 77H - 7138 đang vận chuyển xi măng theo hướng Đà Nẵng – Kon Tum, khi đi đến đoạn đường trên thì xe bất ngờ bị trượt, lật xuống lề đường. Tài xế và phụ xe may mắn thoát thân.
Hơn 1 tiếng sau, khi xe tải chở xi măng chưa được cứu hộ, một chiếc xe tải khác mang BKS: 78K - 3898 tiếp tục lặp lại kịch bản tương tự. Chiếc xe này bị lật khi đang vận chuyển củ mì di chuyển hướng Gia Lai - Kon Tum.
Tây Nguyên - Đường trơn, hai xe tải liên tiếp “phơi bụng” trên đường HCM
Chiếc xe tải nằm "phơi bụng" bên đường.
Vụ tai nạn khiến toàn bộ xi măng và củ mì trên hai xe đổ tràn ra đường. Rất may, thời điểm đó có khá nhiều phương tiện lưu thông trên đường nhưng không có ai bị thương.
Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT tỉnh Kom Tum nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và tiến hành khắc phục hậu quả.
Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến 2 vụ tai nạn trên là do đoạn đường Hồ Chí Minh đang trong giai đoạn thi công cộng với do ảnh hưởng của cơn bão số 4, mưa to, dẫn tới đoạn đường bị trơn trượt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tron-hai-xe-tai-lien-tiep-phoi-bung-tren-duong-hcm-a71729.html