+Aa-
    Zalo

    Đường trơn trượt sau mưa lớn, tai nạn giao thông liên tiếp xảy ra

    (ĐS&PL) - Trong ngày 30/4, nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra do trời mưa lớn, đường trơn trượt và sương mù dày đặc.

    VOV đưa tin, khoảng 9h sáng ngày 30/4, tại Km 358+800, Quốc lộ 6, địa phận xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La (khu vực đèo Pha Đin) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách, may mắn không có người bị thương.

    Theo đó, xe ô tô khách mang biển kiểm soát 20B - 008.34 di chuyển theo hướng Điện Biên - Sơn La đã xảy ra va chạm với xe khách đi ngược chiều mang biển kiểm soát 27B - 004.XX.

    duong tron truot sau mua lon tai nan giao thong lien tiep xay ra
    Hai xe khách bị hư hỏng nặng sau va chạm. Ảnh: VOV

    Vụ va chạm khiến 2 phương tiện bị hư hỏng nặng, gây ách tắc giao thông. Các lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương điều tiết giao thông đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Theo Sức khỏe và Đời sống, cũng khoảng 8h45 sáng ngày 30/4 tại Km 115+800 Quốc lộ 4D  thuộc thôn Chu Lìn 2, xã Trung Chải, thị xã Sa Pa, xe ô tô khách mang BKS: 29B-400.XX do anh Trần Duy C. (sinh năm 1978) trú tại Hà Nội điều khiển đi theo hướng từ thị xã Sa Pa về thành phố Lào Cai đã bất ngờ đâm vào taluy dương.

    Vụ tai nạn trên đã làm 2 người trên xe bị thương, phần đầu xe khách bị hư hỏng nhẹ. Hai nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định là do sương mù và có mưa khiến đường trơn trượt nên tài xế không làm chủ được tay lái.

    Vào những ngày nghỉ lễ tiếp theo khu vực miền núi phía Bắc được dự báo nhiều khả năng tiếp tục có mưa rào và xuất hiện sương mù tại nhiều nơi. Vì vậy, các tài xế cần chú ý khi di chuyển qua những cung đường đèo, dốc để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tron-truot-sau-mua-lon-tai-nan-giao-thong-lien-tiep-xay-ra-a574041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan