+Aa-
    Zalo

    Dương Tử đăng tus "miệng đàn ông là ma lừa gạt" lúc nửa đêm, sự thật được hé lộ ngay bên dưới

    ĐS&PL Nữ diễn viên Dương Tử vừa khiến khán giả xôn xao khi có bài chia sẻ trên trang cá nhân "Miệng đàn ông là ma lừa gạt! Lần đầu tiên đi xin số điện thoại của nhiều người như vậy" vào lúc nửa đêm.
    duong tu dang tus mieng dan ong la ma lua gat luc nua dem su that duoc he lo ngay ben duoi dspl 2
    Dương Tử trở thành cái tên gây xôn xao mạng xã hội sau bài đăng trên trang cá nhân.
     

    Theo đó, vào đêm 28/5, Dương Tử khiến dân mạng hoang mang khi bất ngờ đăng tải bài viết phàn nàn: "Miệng đàn ông là ma lừa gạt! Lần đầu tiên đi xin số điện thoại của nhiều người như vậy".

    Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng, không biết nữ diễn viên đã xảy ra chuyện gì mà tức giận đến vậy.

    Tuy nhiên, khi để ý kỹ dòng hashtag bên dưới bài đăng, người hâm mộ mới té ngửa rằng cô nàng đang ám chỉ show truyền hình tạp kỹ sắp lên sóng mà mình tham gia mang tên "Manh manh thám thám án".

    Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khoe thêm 1 tấm ảnh nhí nhố của bản thân trong chương trình và danh bạ điện thoại với nhiều cái tên được lưu lại.

    Thông qua màn hình chụp điện thoại, người hâm mộ có thể biết thêm về dàn khách mời tham gia chương trình mùa này gồm Hoàng Tử Thao, Na Anh, Sa Dật, Tống Á Hiên, Tôn Hồng Lôi và Dương Địch.

    duong tu dang tus mieng dan ong la ma lua gat luc nua dem su that duoc he lo ngay ben duoi dspl 3
    Dàn sao nam được hé lộ sẽ tham gia chương trình. 

    Vì thế, ngoài Na Anh là nữ, 5 cái tên còn lại chính là những gã "trai hư" là "ma lừa gạt" mà Dương Tử hài hước nói tới.

    Không ít người khen ngợi Dương Tử thông minh và có EQ cao khi dùng một câu nói thu hút sự chú ý của khán giả để PR cho show truyền hình lần này. Vì vậy, nhiều người rất tò mò muốn xem chương trình và không ngại ngồi chờ từng tập mới nhất phát sóng.

    duong tu dang tus mieng dan ong la ma lua gat luc nua dem su that duoc he lo ngay ben duoi dspl 4
    Dương Tử được khen thông minh và có EQ cao khi dùng một câu nói thu hút sự chú ý của khán giả để PR cho show truyền hình lần này.

    Được biết, "Manh manh thám thám án" là show thực tế về suy luận nhập vai. Các thành viên sẽ tìm ra manh mối thông qua một số tình tiết cho sẵn. Họ sẽ tích cực điều tra và tìm ra sự thật.

    Show thực tế này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả vì ngoài dàn cast chính của chương trình còn có sự tham gia của những cái tên như Vương Tuấn Khải, Trần Phi Vũ, Dương Siêu Việt... với tư cách khách mời.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tu-dang-tus-mieng-dan-ong-la-ma-lua-gat-luc-nua-dem-su-that-duoc-he-lo-ngay-ben-duoi-a502269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan