+Aa-
    Zalo

    Dương Tử đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' trong bộ ảnh mới, khoe trọn khí chất vạn người mê

    (ĐS&PL) - Dương Tử diện váy sắc màu xanh nhạt, khoe vóc dáng mỏng manh, khí chất tươi trẻ. Nhiều khán giả khen Dương Tử 'đẹp như một cành hoa mẫu đơn'.

    Bộ ảnh mới của Dương Tử đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không tiếc những lời khen có cánh dành cho nữ diễn viên Trầm Vụn Hương Phai, cảm thấy cô đã trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. 

    duong tu khoe sac 6
    Đơn vị quản lý của Dương Tử đăng bộ ảnh trên Weibo, kèm theo chia sẻ: 'Bầu trời trong vắt phản chiếu mùa xuân, có tia nắng ấm làm bạn đồng hành. Vóc đẹp uyển chuyển, mỗi bước đi đều tràn đầy vẻ đẹp'.
    duong tu khoe sac 5
     Đây là bộ ảnh hiếm hoi của Dương Tử vì cô ít khi chụp ảnh.
    duong tu khoe sac 1
    Nữ diễn viên được đánh giá hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không scandal. Gần đây, cô bị tai nạn ở chân khi đóng phim khiến fan lo lắng.
    duong tu khoe sac 3
    Vẻ đẹp ngọt ngào khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.
    duong tu khoe sac
    Dù vẫn có một số ý kiến cho rằng, Dương Tử xinh đẹp là nhờ make-up hoặc gặp được người "photoshop" có tâm,... Song, vẫn không thể phủ nhận style mới này phù hợp với ngoại hình của ngôi sao sinh năm 1992.

    Dương Tử sinh ngày 6/11/1992, diễn xuất từ năm bảy tuổi. Cô ghi dấu với loạt phim 'Nhà có nếp có tẻ', 'Thiếu niên Khang Hy', 'Tru tiên Thanh Vân chí', 'Hoan lạc tụng', 'Hương mật tựa khói sương'... Năm 2019, cô và tài tử Lý Hiện gây sốt với phim 'Cá mực hầm mật'. Sau đó, diễn viên tiếp tục gây dấu ấn với loạt tác phẩm 'Thân ái, chí ái, 'Thanh trâm hành', 'Trầm vụn hương phai', 'Trường tương tư'...

    Năm 2022 được đánh giá là năm thành công của Dương Tử khi nhiều tác phẩm của cô lưu dấu ấn tốt trong lòng khán giả như 'Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn', 'Nữ bác sĩ tâm lý'... Cô được đánh giá là diễn viên phim truyền hình có chỉ số thương mại cao nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay.

    Hiện Dương Tử đang tham gia dự án phim '199 Love' được chuyển thể từ tiểu thuyết Tuổi 17 Bạn Thích Ai. Nội dung phim xoay quanh nhóm bạn thân thiết sống chung cùng khu phố. Sau này khi trưởng thành, mỗi người một hướng ít liên lạc. Nhân sự kiện người bạn trong nhóm kết hôn, Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) muốn kết nối lại nhóm bạn thân thiết năm xưa. 

    Dương Tử quyết định chuyển mình với một bộ phim lấy chủ đề hiện thực cuộc sống. Tuy nhiên, dân mạng vẫn lo lắng khi bạn diễn của cô là Phạm Thừa Thừa, một idol chuyển hướng sang diễn xuất còn quá non kinh nghiệm. 

    '199 Love' đã tổ chức lễ khai máy vào ngày 29/12/2022, dự kiến ghi hình trong 120 ngày. Phim cũng vừa tung poster chính thức cách đây không lâu. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tu-dep-nghieng-nuoc-nghieng-thanh-trong-bo-anh-moi-khoe-tron-khi-chat-van-nguoi-me-a565350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan