+Aa-
    Zalo

    Dương Tử diện đồ bị chê "nhà giàu mới nổi", fan phản pháo "gái ngoan, không õng ẹo"

    • DSPL
    ĐS&PL Phong cách thời trang của Dương Tử khi tham dự các sự kiện giải trí vẫn là một điều rất khó để nói lời khen ngợi.

    Phong cách thời trang của Dương Tử khi tham dự các sự kiện giải trí vẫn là một điều rất khó để nói lời khen ngợi.

    Tinh Quang Đại Thưởng 2020 chứng kiến dàn tuấn nam mỹ nữ khoe nhan sắc, trang phục cực kỳ lộng lẫy, chói sáng. Có thể nói, sự kiện thường niên hoành tráng của Đằng Tấn chính là "bữa tiệc nhan sắc" mà cư dân mạng không thể bỏ qua.

    Các ngôi sao tham dự sự kiện đều thay hai bộ trang phục, thậm chí là tới ba bộ để chọn ra outfit phù hợp nhất cho mỗi phần trao giải trong buổi lễ. Đẹp thì có đẹp nhưng hiển nhiên việc thay nhiều trang phục dạ hội rồi lại tạo dáng chụp ảnh cũng khiến các nghệ sĩ mệt mỏi.

    Cũng vì lẽ đó, ở bộ trang phục thứ hai của mình, nữ diễn viên Dương Tử có cách khoe tạo hình khá độc đáo.

    Bộ trang phục thứ hai của Dương Tử trong đêm trao giải Tinh Quang Đại Thưởng.

    Cô không cần tới nơi có khung cảnh đẹp để chụp mà chỉ đứng trước bức tường màu trắng và tạo dáng cũng với tư thế không thể nhàm chán hơn. Dương Tử đứng thẳng băng, chụp đủ ba tấm chính diện, bên hông và sau lưng để khán giả nhìn rõ bộ váy.

    Khi công bố tạo hình, phòng làm việc Dương Tử đưa ra lời chú thích: “Chụp ảnh mệt quá đi. Chút nữa tôi mặc váy này, cứ vậy nhé”. Động thái hài hước của Dương Tử lẫn ekip không khỏi khiến cư dân mạng bật cười.

    Điều đáng nói là với bộ trang phục này, khi Dương Tử lên sân khấu ở phần trao giải cuối cùng bên cạnh 7 ngôi sao khác, cô trở nên khá lạc lõng vì màu đỏ chói của bộ váy. Trong khi Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đều diện tông trắng - đen thì chỉ có mình Dương Tử đỏ rực một góc sân khấu.

    Không chỉ thế, bộ váy này khi được Dương Tử khoác lên mình không hiện được đường cong cơ thể. Đã vậy, gam màu đỏ xen lẫn hoa rồi chất liệu nhung ở hai bên tay khiến nữ diễn viên già dặn hơn tuổi thật.

    Bộ váy khiến Dương Tử bị chê "già trước tuổi".

    Màu váy đỏ khiến Dương Tử "lạc quẻ" hoàn toàn so với dàn sao còn lại.

    Nhiều cư dân mạng nhận xét, so với trang phục "sang xịn mịn" của 7 ngôi sao còn lại thì Dương Tử như thể "nhà giàu mới nổi". Có ý kiến khác lại bày tỏ còn tưởng Dương Tử tham gia Xuân Vãn (chương trình đón giao thừa của Trung Quốc) chứ không phải sự kiện trao giải.

    Đáp lại những bình luận này, Dương Tử đăng tải bức ảnh photoshop cô đứng trên sân khấu Xuân Vãn kèm theo lời chia sẻ: "Đã vậy thì chúc mọi người năm mới vui vẻ".

    Dương Tử phản pháo những lời chê bai bằng cách đăng ảnh photoshop xuất hiện trong chương trình Xuân Vãn.

    Trong khi đó, một bộ phận fan Dương Tử lại phản pháo những lời chê bai của mọi người dành cho thần tượng. Những người hâm mộ này khen ngợi Dương Tử: "Tạo hình không có cảm giác phong trần, vừa nhìn là biết là một cô gái ngoan”, “Là nữ diễn viên không tạo dáng õng ẹo, ung dung, khí chất bất phàm”, “Trong khi nữ diễn viên khác đau khổ suy nghĩ làm sao để xinh đẹp lấn át người khác thì trong mắt Dương Tử chỉ có quốc thái dân an”...

    Lời bênh vực này khiến cư dân mạng thấy nực cười và phẫn nộ hơn bởi nói theo cách đó thì chẳng lẽ tất cả những sao nữ khác tham gia sự kiện tạo dáng xinh đẹp nổi bật đều là "phong trần", "õng ẹo". Cách nói này khiến không ít fan của các nhà khác và cả "người qua đường" thấy phản cảm.

    Hơn nữa, trước đó, Dương Tử cũng có nhiều lần tạo dáng cầu kỳ, điệu đà, chỉ có lần này là khác biệt nên cách nói của fan cũng không hề thuyết phục. Cụm từ "quốc thái dân an" được gán cho một nữ diễn viên như Dương Tử nghe cũng không mấy phù hợp và có phần kệch cỡm.

    Nhiều người cho rằng, rõ ràng tạo hình cùng phong cách thời trang của Dương Tử luôn có vấn đề, thường bị chê cười. Thay vì mù quáng ca ngợi, tìm cách "dìm" người khác thì fan Dương Tử nên góp ý chân thành để nữ diễn viên và ekip tìm cách thay đổi cho tốt hơn.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tu-dien-do-bi-che-nha-giau-moi-noi-fan-phan-phao-gai-ngoan-khong-ong-eo-a350134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan