+Aa-
    Zalo

    Dương Tử diện váy Công Trí nhưng nhận nhiều chê bai vì ảnh thực tế khác xa ảnh tự đăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng Việt cho rằng phần eo Dương Tử quá thô khiến phần đặc sắc nhất trong thiết kế của Nguyễn Công Trí không thể hiện được trọn vẹn.

    Cư dân mạng Việt cho rằng phần eo Dương Tử quá thô khiến phần đặc sắc nhất trong thiết kế của Nguyễn Công Trí không thể hiện được trọn vẹn.

    Ngày 30/9, hình ảnh Dương Tử diện váy hồng bồng bềnh tham dự một chương trình nghệ thuật của đài CCTV (Trung Quốc) gây sự chú ý với cư dân mạng Việt. 

    Bởi bộ váy mà Dương Tử diện nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2020 của nhà thiết kế Công Trí. Trước đó, nhiều ngôi sao Hollywood đã lựa chọn trang phục của Công Trí để diện lên thảm đỏ.

    Ở những hình ảnh do phòng làm việc Dương Tử tung ra, nữ diễn viên được nhận xét xinh đẹp, dịu dàng. Đặc biệt, cô để lộ vai trần và khoe khéo vòng eo với những đường cut-out tinh tế của chiếc váy.

    Tuy nhiên, ở những hình ảnh thực tế được ghi lại trên livestream chương trình, vóc dáng Dương Tử không được lung linh như trước đó. 

    Nhiều ý kiến cho rằng vóc dáng thật sự của cô làm xấu đi cả chiếc váy của Công Trí. Đặc biệt là phần eo của cô quá thô khiến những chi tiết cut-out vốn là điểm nhấn của chiếc váy lại trở nên lùng bùng, không đẹp mắt. 

    Thậm chí, Dương Tử còn bị nhận xét là kém sang và xấu hơn Hồ Ngọc Hà, mỹ nhân Việt Nam từng diện chiếc váy hồng tương tự.

    Trên thực tế, nếu hình ảnh được chăm chút chỉn chu thì nhan sắc và vóc dáng không đến nỗi tệ như cư dân mạng nhận định. Tuy nhiên, đúng là vòng eo của cô không quá thon gọn. Điều này cũng dễ hiểu bởi Dương Tử vốn nổi tiếng là sao nữ sở hữu vẻ ngoài "mũm mĩm".

    Trong chương trình của CCTV, Dương Tử biểu diễn tiết mục “Hướng Lên Ánh Sáng”, song ca cùng nam diễn viên Chu Nhất Long.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tu-dien-vay-cong-tri-nhung-nhan-nhieu-che-bai-vi-anh-thuc-te-khac-xa-anh-tu-dang-a340938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan