+Aa-
    Zalo

    Dương Tử được khen ngợi ở hậu trường phim Trường Tương Tư vì lý do đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt ảnh mới nhất của nữ diễn viên Dương Tử trên phim trường bộ phim cổ trang Trường tương tư đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Dương Tử hiện là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu phim Hoa ngữ. Không chỉ khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường màn ảnh, mà mỹ nhân họ Dương còn có lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất nhì Cbiz. 

    Sau nhiều đồn đoán, tiểu thuyết Trường tương tư của Đồng Hoa đã được chuyển thể thành phim với diễn xuất chính của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi. 

    Mặc dù Trường tương tư chỉ mới khai máy hồi tháng 3 năm nay nhưng đã nhanh chóng vượt qua các dự án khác, trở thành tác phẩm được chờ mong nhất trong thời gian tới. Minh chứng là ngay trong hoạt động quảng bá, kêu gọi đầu tư (chiêu thương) lớn nhất trong năm của Tencent mới đây, Trường tương tư đã được ưu ái chiếm "spotlight" giữa vô vàn những dự án đã hoàn tất khâu ghi hình, hậu kỳ, chỉ còn chờ ngày lên sóng. Điều này cho thấy sự coi trọng của nhà sản xuất đối với bộ phim.

    duong tu duoc khen ngoi o hau truong phim truong tuong tu vi ly do dac biet5
    Tạo hình của Dương Tử trong phim Trường tương tư. 

    Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Dương Tử trên phim trường Trường tương tư đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

    Theo những bức hình được chia sẻ, Dương Tử xuất hiện với bộ y phục màu đỏ khá tươi, kết hợp với một chiếc áo choàng lông trắng tôn lên làn da trắng cùng đường nét gương mặt xinh xắn. Ngay sau khi tạo hình này được lan truyền, nhan sắc của Dương Tử ngay lập tức nhận được vô vàn lời khen từ khán giả. Nữ diễn viên được khen ngợi vì có khí chất sang trọng, đài các khi diện lên mình trang phục đỏ. 

    duong tu duoc khen ngoi o hau truong phim truong tuong tu vi ly do dac biet1
    duong tu duoc khen ngoi o hau truong phim truong tuong tu vi ly do dac biet2
    duong tu duoc khen ngoi o hau truong phim truong tuong tu vi ly do dac biet3
    Dương Tử mặc áo lông trong thời tiết nóng nực tại hậu trường phim. 

    Tuy nhiên, điều gây bất ngờ hơn cả là thái độ làm việc chuyên nghiệp của Dương Tử. Theo như thông tin được blogger tiết lộ, vào thời điểm ghi hình, nhiệt độ thực tế ở Hoành Điếm lên tới 37 độ nhưng Dương Tử vẫn bất chấp mặc lên mình trang phục rất dày. 

    Dương Tử được cộng đồng mạng khen ngợi vì tinh thần "không ngại khó ngại khổ" để đem lại những cảnh quay chân thực nhất. 

    duong tu duoc khen ngoi o hau truong phim truong tuong tu vi ly do dac biet6
    duong tu duoc khen ngoi o hau truong phim truong tuong tu vi ly do dac biet4
    Hình ảnh của mỹ nhân sinh năm 1992 trong Trường tương tư.

    Hiện, bộ phhim của Dương Tử vẫn chưa được ấn định thời gian lên sóng. Công chúng rất nóng lòng để thưởng thức 2 dự án cổ trang mới của cô là Trường tương tư và Trầm vụn hương phai. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tu-duoc-khen-ngoi-o-hau-truong-phim-truong-tuong-tu-vi-ly-do-dac-biet-a542551.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan