+Aa-
    Zalo

    Dương Tự Trọng dõng dạc công khai chuyện tặng thơ bồ nhí

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước toà, Dương Tự Trọng rất thật thà, thẳng thắn công khai mối quan hệ "ngoài luồng" của mình với bồ nhí, cũng như chuyện tặng thơ cô bồ
    (ĐSPL) - Trước toà, Dương Tự Trọng rất thật thà, thẳng thắn công khai mối quan hệ "ngoài luồng" của mình với bồ nhí, cũng như chuyện tặng thơ cô bồ này.
    Chị Hoàng Kim Nhung từng được biết đến với "tư cách" là bồ nhí của Dương Tự Trọng. Giống như phiên toà xét xử sơ thẩm xử Dương Tự Trọng và đồng phạm lần trước, phiên toà xét xử phúc thẩm này, chị Nhung được triệu tập với tư cách nhân chứng nhưng chị này cũng có đơn xin vắng mặt. 
    Theo khai báo của Dương Tự Trọng tại cơ quan điều tra, khi biết anh mình có lệnh truy nã, Trọng đã hướng dẫn anh trốn đến nhà bạn gái, chính là chị Hoàng Kim Nhung (ngõ 48 thuộc tổ 43, phường Quan Hoa, Cầu Giấy – Hà Nội). 
    Sau đó, Dương Tự Trọng đã bàn bạc với Vũ Tiến Sơn, Hoàng Văn Thắng, Nguyễn Trọng Ánh, Phạm Minh Tuấn lên kế hoạch đưa Dương Chí Dũng đi trốn.
    Theo sự phân công, Hoàng Văn Thắng và Phạm Minh Tuấn đã đưa Dương Chí Dũng từ nhà bạn gái Trọng ở Hà Nội xuống nhà bố ruột của chị này là ông Hoàng Văn Cường (tại phố Mỹ Sơn – Quảng Hà – Hải Hà – Quảng Ninh) nhằm vượt biên sang Trung Quốc.
    Tại toà, Dương Chí Dũng khai, được em trai Dương Tự Trọng bố trí ở tạm nhà chị này trước khi đi trốn. Dương Chí Dũng không biết Nhung là bồ nhí của em trai. Chỉ đến khi gặp ông Cường, nghe ông kể về mối quan hệ giữa Trọng và Nhung thì Dũng mới hay. 
    Trước toà, Dương Tự Trọng, rất thẳng thẳng trình bày về quan hệ tình cảm của mình với chị Hoàng Kim Nhung: “Có vợ tôi đây thì tôi cũng nói là tôi và Nhung là yêu nhau, làm thơ tặng nhau”.
    Trước toà, Dương Tự Trọng công khai chuyện tặng thơ bồ nhi
    Trước toà, Dương Tự Trọng công khai chuyện tặng thơ cho bồ nhí.
    Ông Trọng cho biết thêm, hầu như lần nào có dịp công tác ở Quảng Ninh, ông ta đều rẽ vào nhà ông Cường, bố của chị Nhung để thăm hỏi.
    Trong phần thẩm vấn bị cáo Phạm Minh Tuấn sáng nay, bị cáo này cũng khai biết nhà của Hoàng Kim Nhung và cũng vài lần cùng Dương Tự Trọng đến nhà chị này chơi.
    Vào khoảng 1- 2 giờ đêm, sau khi đưa Dương Chí Dũng xuống nhà bố đẻ của chị Hoàng Kim Nhung, bị cáo Tuấn giới thiệu với ông Cường, Dương Chí Dũng là anh trai của Dương Tự Trọng. 
    Trước đó, ngày 26/6/2013, Cơ quan An ninh Điều tra, Bộ Công an mở rộng điều tra vụ giúp bị can Dương Chí Dũng trốn ra nước ngoài, cơ quan tố tụng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Dương Tự Trọng, nguyên Phó Giám đốc công an TP Hải Phòng, nguyên Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội thuộc Bộ Công an - về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
    Cơ quan chức năng cáo buộc, ông Dương Tự Trọng đã lợi dụng chức vụ để yêu cầu cấp dưới cấp 2 CMND ghi thông tin giả, có gắn ảnh ông Trọng vào để đăng ký khai sinh tên cha cho 2 người con của một phụ nữ trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Cụ thể, từ năm 2002, ông Trọng có quen biết với chị Hoàng Kim Nhung khi chị này đang là sinh viên Trường ĐH Hàng Hải Hải Phòng. Hai bên đã có một quá trình đi lại với nhau và nảy sinh tình cảm. Sau khi chị Hoàng Kim Nhung về Hà Nội làm ăn, trú tại quận Cầu Giấy thì chị Nhung có thai, rồi sinh 2 con.
    Trước toà, Dương Tự Trọng công khai chuyện tặng thơ bồ nhi
    Ngôi nhà của chị Hoàng Kim Nhung, bồ nhí Dương Tự Trọng ở Cầu Giấy, Hà Nội.
    Để phục vụ mục đích làm giấy khai sinh cho con mình, vào tháng 4/2012 ông Trọng đã chỉ đạo cấp dưới làm cho mình 2 CMND mà không báo cáo lãnh đạo Công an TP Hải Phòng. Sau khi hoàn thiện hai CMND này, ông Trọng đã đưa cho chị Nhung để làm khai sinh cho 2 con.
    Trong cuốn sổ kê khai lý lịch nhân thân của Nhung cho thấy họ tên đầy đủ của người phụ nữ này là Hoàng Thị Kim Nhung, sinh ra tại thị trấn Quảng Hà (Hải Hà – Quảng Ninh), hiện đang làm chuyên viên tại một cơ quan nhà nước thuộc Thành phố Hà Nội.
    Trong đăng kí tạm trú của Nhung có ghi rõ, chồng tên là Dương Đ.C (SN 1/1/1972) hiện đang làm trong lĩnh vực xây dựng ở tận Bố Trạch – Quảng Bình.
    Theo những người dân ở tổ 43, phường Quan Hoa: Nhung có hai người con. Con gái đầu lòng sinh năm 2008, con thứ hai mới sinh năm 2012. 
    Ngoài ra, cậu em trai của Nhung cũng ở trong ngôi nhà này cùng chị, thi thoảng bố chị Nhung lên thăm con gái và ở lại vài ngày. Cuộc sống của Nhung tương đối khép kín, hiếm khi giao thiệp với hàng xóm, láng giềng. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tu-trong-dong-dac-cong-khai-chuyen-tang-tho-bo-nhi-a33972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan