Dương Tử xinh đẹp như tiên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai


Chủ nhật, 19/06/2022 | 10:15


Cùng sự kiện

Dương Tử từng không ít lần khiến cộng đồng mạng xôn xao sau khi những hình ảnh hậu trường Trầm vụn hương phai được tung ra. Nhan sắc của cô được khán giả đánh giá là phù hợp với những tạo hình cổ trang.

Bộ phim cổ trang Trầm vụn hương phai đã chính thức làm lễ khai máy vào ngày 30/7/2021 tại phim trường Hoành Điếm. Bộ phim đã chính thức đóng máy và hoàn tất các cảnh quay vào ngày 14/10/2021. Bộ phim Trầm vụn hương phai dự tính được phát sóng vào ngày 16/6. 

Mới đây, để tăng nhiệt cho bộ phim, nhà sản xuất đã tiếp tục tung ra những hình ảnh mới của nhân vật Nhan Đàm do nữ diễn viên Dương Tử thủ vai.

Chuyện làng sao - Dương Tử xinh đẹp như tiên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai
Dương Tử ở hậu trường phim Trầm vụn hương phai.

Xuất hiện với bộ trang phục cổ trang màu tím nhạt, Dương Tử nổi bật trong khung hình. Nhan sắc của cô nàng ngay lập tức nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Khoe trọn được góc nghiêng, đường sống mũi cao cùng nước da trắng sáng, Dương Tử được kỳ vọng sẽ bùng nổ visual trong Trầm vụn hương phai.

Đây có thể coi là một trong những tạo hình đẹp nhất của Dương Tử trong Trầm vụn hương phai . Trước đó, nữ diễn viên cũng không ít lần khiến cộng đồng mạng xôn xao sau khi những hình ảnh hậu trường được tung ra. Nhan sắc của Dương Tử được khán giả đánh giá là phù hợp với những tạo hình cổ trang.

Chuyện làng sao - Dương Tử xinh đẹp như tiên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai (Hình 2).
Chuyện làng sao - Dương Tử xinh đẹp như tiên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai (Hình 3).
Tạo hình của nữ diễn viên được khen ngợi xinh đẹp như tiên nữ.

Diễn xuất của Dương Tử cũng được khen ngợi dù chỉ qua vài giây ngắn ngủi. Khả năng diễn xuất bằng ánh mắt đã có nhiều tiến bộ, thể hiện được số phận bi thương của Nhan Đàm. Tuy vậy, người hâm mộ của Dương Tử cho rằng nữ diễn viên trang điểm quá nhẹ nhàng, khiến cho khi lên hình trở nên nhạt nhòa như người đang ốm. Thậm chí như phân cảnh này, Dương Tử nhìn kém nổi bật hơn cả nữ phụ ngồi bên cạnh.

Chuyện làng sao - Dương Tử xinh đẹp như tiên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai (Hình 4).
Chuyện làng sao - Dương Tử xinh đẹp như tiên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai (Hình 5).
Chuyện làng sao - Dương Tử xinh đẹp như tiên nữ trong Trầm Vụn Hương Phai (Hình 6).
Visual nổi bật của Dương Tử trong trailer Trầm vụn hương phai. 

Trước đó, nữ diễn viên cũng không ít lần khiến cộng đồng mạng xôn xao sau khi những hình ảnh hậu trường được tung ra. Nhan sắc của Dương Tử được khán giả đánh giá là phù hợp với những tạo hình cổ trang. 

Trầm vụn hương phai là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch, kể về Nhan Đàm - một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất.

Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu, Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời người. Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy.

Một nửa trái tim của Nhan Đàm đã dùng cho Ứng Uyên, nửa còn lại cũng chỉ còn chút tro tàn, sau đó Nhan Đàm tử bỏ tiên thể đi vào luân hồi, linh hồn bị tổn thương của Nhan Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn tám trăm năm.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tu-xinh-dep-nhu-tien-nu-trong-tram-vun-huong-phai-a541429.html