+Aa-
    Zalo

    Đường Yên chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong tháng 1

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh của Đường Yên hứa hẹn sẽ phủ sóng dày đặc trong năm 2015 khi chỉ mới đầu năm mà 3 bộ phim truyền hình do cô thủ vai nữ chính đã đồng loạt khởi chiếu.

    (ĐSPL) - Hình ảnh của Đường Yên hứa hẹn sẽ phủ sóng dày đặc trong năm 2015 khi chỉ mới đầu năm mà 3 bộ phim truyền hình do cô thủ vai nữ chính đã đồng loạt khởi chiếu.

    Bên nhau trọn đời

    Poster của "Bên nhau trọn đời" do Đường Yên - Chung Hán Lương thủ vai chính.

    "Bên nhau trọn đời" phát sóng trên kênh Đông Phương và Giang Tô ngày 10/1.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển cùng tên của nhà văn Cố Mạn, "Bên nhau trọn đời" thu hút một sự chú ý cực kỳ lớn ngay từ khi công bố diễn viên chính là Chung Hán Lương - nam thần phù hợp hoàn hảo với mọi hình tượng trong tiểu thuyết và Đường Yên - ngọc nữ ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ. Tất cả những thông tin về "Bên nhau trọn đời" đều được nhà sản xuất tung ra hết sức "nhỏ giọt" khiến từng chi tiết nhỏ của phim đều được người hâm mộ háo hức mong chờ.

    Một trong những tạo hình của Đường Yên trong "Bên nhau trọn đời".

    Trong đoạn trailer dài hơn 1 phút được công bố tại một triển lãm phim truyền hình tái hiện lại cảnh hai nhân vật chính gặp nhau trong siêu thị sau 7 năm xa cách, "Bên nhau trọn đời" đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ khán giả, từ tạo hình nhân vật phù hợp cho tới thần thái của các diễn viên, được ca ngợi là như từ trong truyện bước ra. Đồng thời nhà sản xuất cũng được các fans hết sức ủng hộ khi xây dựng kịch bản bám sát nguyên tác, tôn trọng tác giả.

    Hoạt sắc sinh hương

    Đường Yên sánh vai cùng nam thần Lý Dịch Phong trong "Hoạt sắc sinh hương".

    "Hoạt sắc sinh hương" dự kiến phát sóng trên kênh Hồ Nam từ ngày 29/1.

    Bộ phim có nội dung xoay quanh ân oán tình thù giữa hai gia tộc sản xuất hương lớn bậc nhất thời dân quốc. Bộ phim đã khai tại Thượng Hải vào tháng 3/2014, dự kiến sẽ phát sóng vào năm 2015.


    Trong "Hoạt sắc sinh hương", Đường Yên vào vai một cô gái trong sáng, hồn nhiên, luôn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan. Cô sẽ kết đôi với Lý Dịch Phong, viết nên một câu chuyện tình lãng mạn, nhiều tiếng cười song cũng đầy xúc động. Đối lập với Đường Yên, Thư Sướng vào vai một tiểu thư Nhật Bản sắc sảo và quyến rũ, đóng cặp với cô là nam diễn viên Trần Vỹ Đình. Ngoài ra, cặp đôi Hoàng Minh – Lý Khê Nhuế cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim ấn tượng và nhiều xúc cảm.

    Thiên kim nữ tặc

    Trong "Thiên kim nữ tặc", Đường Yên sẽ đóng cặp với Lưu Khải Uy.

    "Thiên kim nữ tặc" phát sóng trên kênh Giang Tô ngày 29/1.

    Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 1930, tô giới Thượng Hải. Đường Yên vào vai Tưởng Tâm, là một thiên kim danh giá chuẩn bị dạm ngõ , Dương Dung đóng vai Đỗ Tiểu Hàn - một nữ tặc liều chết vượt ngục.


    Nữ tặc cướp cuộc đời của thiên kim, chiếm đoạt người đàn ông cô yêu, từ chim sẻ thành phượng hoàng. Người vốn là thiên kim, lại trở thành con gái của Bạch Chính Nghiệt (Lưu Khải Uy), đại ca xã hội đen. Người của Thượng Hải ai cũng biết, Bạch Chính Nghiệt là một con sói, cho đến khi gặp Tưởng Tâm, sự lương thiện của Tưởng Tâm đã thay đổi hắn, Bạch Chính Nghiệt không quan tâm lời đồn đại mà giữ cô bên cạnh đến ngày gặp Đỗ Tiểu Hàn - nữ tặc mạo danh. Những lời nói dối bị vạch trần, vận mệnh thay đổi như trời đất, cũng bắt đầu một câu chuyện long trời lở đất.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-chiem-linh-man-anh-nho-hoa-ngu-trong-thang-1-a77067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan