Dương Yến Ngọc quay lại với "người chồng tệ bạc"?


Thứ 5, 07/08/2014 | 09:04


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Dòng thông báo "Đã kết hôn" trên trang cá nhân của Dương Yến Ngọc khiến đông đảo người hâm mộ ... té ngửa vì bất ngờ.

(ĐSPL) - Dòng thông báo "Đã kết hôn" trên trang cá nhân của người đẹp họ Dương khiến đông đảo người hâm mộ ... té ngửa vì bất ngờ.

Chuyện làng sao - Dương Yến Ngọc quay lại với 'người chồng tệ bạc'?

Nhiều người đoán già đoán non rằng Dương Yến Ngọc đã quay lại với "người chồng tệ bạc".

Sau hàng loạt ồn ào và điều tiếng sau vụ tố Pha Lê giật chồng, kể lể về cuộc sống hôn nhân địa ngục của mình, không ai dám tin Dương Yến Ngọc lại can đảm "bước thêm một lần đò". Hoặc dù có suy nghĩ đơn giản hơn, có lẽ đây cũng không phải thời điểm để Dương Yến Ngọc lấy chuyện hôn nhân ra làm thứ bông đùa, nhất là sau khi hàng loạt ồn ào mới vừa lắng xuống.

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên hơn là chồng của Dương Yến Ngọc - doanh nhân Trần Thông cũng đăng một thông cáo tương tự trên trang cá nhân của mình, thậm chí còn ghi đích danh "Đã kết hôn cùng Dương Yến Ngọc". Dòng thông báo ngay lập tức đã được đông đảo bạn bè vào chúc mừng, hỏi han, tuy nhiên nó đã bị chủ nhân xóa đi sau chỉ một giờ đồng hồ đăng tải.

Chuyện làng sao - Dương Yến Ngọc quay lại với 'người chồng tệ bạc'? (Hình 2).

Dương Yến Ngọc thay đổi trạng thái trên trang cá nhân thành "Đã kết hôn".

Vẫn chưa biết đây liệu có phải một trò đùa của Dương Yến Ngọc hay thật sự hai vợ chồng chị đã "Châu về hợp phố", tuy nhiên sau quá nhiều những "chiêu trò" rắc rối và gây mỏi mệt cho tất cả mọi người, có lẽ chẳng còn mấy người đủ lòng tin vào những hành động của Dương Yến Ngọc. Thứ gì cũng có giới hạn của nó, kể cả sự tò mò...

Dù sao, nếu câu chuyện này không phải là sản phẩm của ngày cá tháng 4, đó cũng có thể được coi như một tin vui dành cho Dương Yến Ngọc. Bởi trong lúc này, cô thật sự cần có một nơi để dựa dẫm, cần một khoảng bình an để có thể chữa lành tâm hồn đã bị thương tổn quá nhiều...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-ngoc-quay-lai-voi-nguoi-chong-te-bac-a44994.html