+Aa-
    Zalo

    Dương Yến Ngọc tham gia giúp đỡ trẻ em vùng cao có chăn ấm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Á hậu Dương Yến Ngọc ủng hộ 5 triệu và tham gia giúp đỡ trẻ em vùng cao trong chương trình thiện nguyện "Chăn ấm ngày đông".

    (ĐSPL) - Á hậu Dương Yến Ngọc ủng hộ 5 triệu và tham gia giúp đỡ trẻ em vùng cao trong chương trình thiện nguyện "Chăn ấm ngày đông".

    Hôm qua 29/12, Dương Yến Ngọc đã tham gia buổi gặp gỡ thân mật giữa ban tổ chức chương trình thiện nguyện "Chăn ấm ngày đông" cùng báo giới, truyền thông tại TP.HCM.
    Dù phải hoàn thành nhiều công việc cuối năm rất bận nhưng cô vẫn tham gia chương trình từ thiện này. Cùng đi với Dương Yến Ngọc, cậu con trai út của cô phải ngủ gục trên tay mẹ.
    Người mẫu Dương Yến Ngọc đã góp 5 triệu đồng vào chương trình để chia sẻ những vất vả của các em nhỏ vùng cao. Đây là số tiền cô tích cóp từ việc kinh doanh riêng của mình.
    Hoa hậu Đông Nam Á Triều Thu cũng góp 3 triệu đồng.


    Người mẫu Lê Thu An cũng tham gia. Được biết, ngoài Dương Yến Ngọc, Triều Thu, Lê Thu An, chương trình còn có sự đồng hành từ các nghệ sĩ, ca sĩ: ca sĩ Hiền Thục, diễn viên Thành Được, MC Quốc Bình, MC Xuân Hiếu, Hoa hậu Thế giới người Việt - Diễm Hương...


    Chương trình “Chăn ấm ngày đông” mang thông điệp truyền tải hơi ấm đến cho các gia đình, trẻ em đang phải chịu đựng những cơn rét buốt cắt da, cắt thịt trong mùa lạnh. Mục tiêu của BTC là trao tặng 500 chiếc chăn bông đến những trẻ em tại xã Sàng Ma Sáo và xã Dền Thắng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vài ngày 8/1/2015. Ngoài ra, chương trình còn gửi tặng thêm 10 phần quà dành cho gia đình đặc biệt khó khăn. Các doanh nghiệp, cá nhân có thể ủng hộ hiện kim, hiện vật để nhân rộng chương trình và làm tiền đề cho những năm tiếp theo vào quỹ “Chăn ấm ngày đông”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-ngoc-tham-gia-giup-do-tre-em-vung-cao-co-chan-am-a76937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan