+Aa-
    Zalo

    Dương Yến Nhung khoe nhan sắc rực rỡ như ánh nắng hè trong bộ ảnh mới

    ĐS&PL Bộ ảnh mới với sắc đỏ chủ đạo giúp khoe trọn nhan sắc ngày càng thăng hạng của Dương Yến Nhung.
    duong yen nhung khoe nhan sac ruc ro nhu anh nang he trong bo anh moi4

    Không phải ngẫu nhiên mà Dương Yến Nhung quyết định chọn màu đỏ rực rỡ cho bộ ảnh mới nhất. Với gam màu nóng này, Dương Yến Nhung muốn khoe thêm một "gương mặt khác" trong khả năng biến hóa về hình ảnh của cô. Khi thì dịu dàng, thanh khiết như mùa xuân, lúc lại nhẹ nhàng lãng mạn mùa Thu và trong bộ ảnh vừa thực hiện là sự rực rỡ của mùa hè.

    duong yen nhung khoe nhan sac ruc ro nhu anh nang he trong bo anh moi3

    Chưa bao giờ những người yêu thích nét đẹp của Dương Yến Nhung lại bắt gặp một ánh mắt quyền lực đến thế. Chọn gam màu đỏ làm chủ đạo từ trang phục tới đôi môi, Dương Yến Nhung bước vào từng set ảnh với thần thái như một công chúa thế hệ mới đầy quyền lực trong tay.

    duong yen nhung khoe nhan sac ruc ro nhu anh nang he trong bo anh moi5

    Nhan sắc ngày càng thăng hạng, người đẹp Dương Yến Nhung không cho phép mình hài lòng với những ấn tượng đã trở nên quen thuộc. Cô trao đổi nhiều lần với những nhiếp ảnh gia để tìm cách tạo nên một Dương Yến Nhung mới, sắc sảo và quyến rũ hơn.

    duong yen nhung khoe nhan sac ruc ro nhu anh nang he trong bo anh moi1

    Những thiết kế được Dương Yến Nhung lựa chọn cũng toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Chiếc đầm xẻ cao, khoe đôi chân dài hay những họa tiết thắt nơ quyến rũ ở cầu vai, nếp gấp ly tinh tế tạo đường cong mỹ miều cho người đẹp khi mặc đều được sắp xếp kỹ lưỡng phù hợp cho từng kiểu tạo dáng khác nhau.

    duong yen nhung khoe nhan sac ruc ro nhu anh nang he trong bo anh moi6

    Khi được hỏi liệu chỉ thực hiện những bộ ảnh như vậy thì có dễ đi vào lối mòn hay không, Dương Yến Nhung không ngần ngại chia sẻ quan điểm. Cô cho biết với một người đẹp, hình ảnh của họ vốn đã là một sự thu hút nhưng điều cốt lõi là nhan sắc ấy cần phải có chiều sâu bên trong, có thông điệp hướng tới cộng động và các kế hoạch cụ thể rõ nét. Vì thế, Dương Yến Nhung luôn thực hiện nhiều công việc và việc làm ý nghĩa.

    duong yen nhung khoe nhan sac ruc ro nhu anh nang he trong bo anh moi2

    “Nhung nghĩ không phải bất cứ lúc nào cũng phải chia sẻ hết với mọi người, còn tùy thuộc vào mục đích bạn chia sẻ thông tin đó là gì. Hiện tại, ngoài việc kinh doanh, Nhung vẫn có những dự án hỗ trợ du lịch tại quê nhà (Nha Trang - Khánh Hòa). Nhung hi vọng những việc mình làm đều mang lại những giá trị nhất định không chỉ cho bản thân mà còn cho cộng đồng và xã hội”, Dương Yến Nhung chia sẻ. Được biết, trong thời gian tới, Dương Yến Nhung có nhiều hoạt động mới, khi chuẩn bị kỹ lưỡng thì cô sẽ chia sẻ thông tin với mọi người.

    Đinh Kim

    Ảnh: Hoàng Phúc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-nhung-khoe-nhan-sac-ruc-ro-nhu-anh-nang-he-trong-bo-anh-moi-a535509.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan