+Aa-
Zalo

Dương Yến Nhung xin lỗi nhà quay phim vì sự cố đọc nhầm tên trên sóng truyền hình

  • DSPL
ĐS&PL Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung lên tiếng xin lỗi vì đã đọc nhầm tên nhà quay phim tại lễ trao giải Ngôi sao xanh vừa diễn ra tối 27/12.

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung lên tiếng xin lỗi vì đã đọc nhầm tên nhà quay phim tại lễ trao giải Ngôi sao xanh vừa diễn ra tối 27/12.

[presscloud]14010[/presscloud]

Video: Dương Yến Nhung đọc nhầm tên nhà quay phim thành từ nhạy cảm trong lễ trao giải Ngôi sao xanh.

Tối 27/12, lễ trao giải chính thức của Ngôi Sao Xanh 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức có các thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Điện ảnh, Truyền hình và Phim chiếu mạng (Web-drama).

Một sự cố khá "khó đỡ" đã xảy ra tại lễ trao giải khi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng xướng tên người chiến thắng cho hạng mục Sáng tạo xuất sắc nhất.

Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng trên sân khấu lễ trao giải Ngôi sao xanh.

Khi đọc tên nam quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U, hoa hậu Dương Yến Nhung đã đọc nhầm thành một từ vô cùng nhạy cảm.

Sự cố này khiến người lên trao giải cùng hoa hậu Dương Yến Nhung là đạo diễn Lê Hoàng không nhịn được cười. Các khán giả và nghệ sĩ có mặt tại trường quay cũng bất ngờ. Sau khi nhận ra sai sót của mình, Dương Yến Nhung không khỏi ngượng ngùng, chỉ biết che mặt miệng và thốt lên: "Chết rồi".

MC Nguyên Khang ngay lập tức lên tiếng "cứu nguy" cho người đẹp: "Xin quý vị thông cảm, có thể là thiếu dấu chấm nên chị Nhung mới không đọc đúng tên Cường Nguyễn Ngọc C.U".

Sau sự việc, Dương Yến Nhung chia sẻ, được mời lên công bố và trao giải tại một giải thưởng điện ảnh - truyền hình được nhiều người biết đến và yêu mến là một vinh dự to lớn với cô.

Về sự cố đọc nhầm tên trên sóng trực tiếp, Dương Yến Nhung cho biết đây hoàn toàn là sự nhầm lẫn ngoài ý muốn. Do chưa biết qua về nam quay phim, lại đọc kết quả trong tâm trạng hồi hộp khi được giao trọng trách xướng quan trọng, cô đã để xảy ra sự cố.

Dương Yến Nhung lên tiếng xin lỗi nhà quay phim vì sự cố đáng tiếc.

"Thật sự lúc đó Nhung nhìn vào tờ kết quả và không thấy rõ có dấu chấm ở phần tên người chiến thắng. Nhung vẫn nghĩ có thể đây là một cái tên riêng và vẫn đọc theo đúng phần chữ được viết ra trong tờ giấy công bố. Đây là một sự cố ngoài ý muốn, dù người lên nhận giải không phải là anh Cường mà là đại diện của anh, Nhung cũng đã bày tỏ sự hối tiếc với sự cố này...", Dương Yến Nhung cho biết.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Việc được vinh danh tại một giải thưởng chứng tỏ những nỗ lực rất lớn của người đoạt giải, họ đều xứng đáng với những giây phút được tôn vinh đặc biệt đó. Chỉ tiếc là vì quá hồi hộp khi công bố, lại đứng cạnh anh Lê Hoàng - đạo diễn kì cựu, nên đã làm Nhung hồi hộp và mắc phải sự cố đáng tiếc... Nhung chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành đến anh Cường Nguyễn Ngọc C.U".

Dương Yến Nhung là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 và đã đạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Sau cuộc thi, hoa hậu Dương Yến Nhung đã có một số hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam và Philippines (quốc gia tổ chức cuộc thi).

Dương Yến Nhung trên thảm đỏ lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019.

Xuất hiện tại lễ trao giải thưởng Ngôi sao Xanh 2019, Dương Yến Nhung diện chiếc váy rực rỡ màu đỏ, khoe khéo vòng một và đôi chân dài. Kể từ khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, Dương Yến Nhung có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh quý cô thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Vi An

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-nhung-xin-loi-nha-quay-phim-vi-su-co-doc-nham-ten-tren-song-truyen-hinh-a306392.html
Sự kiện: Giải trí 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan