+Aa-
    Zalo

    Dustin Nguyễn thân thiết bên Phương Mai sau đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam diễn viên Dustin Nguyễn vẫn không quên tạo dáng thân thiết bên Phương Mai trong buổi ra mắt phim dù có mặt bà xã ngay tại đó.

    (ĐSPL) - Nam diễn viên Dustin Nguyễn vẫn không quên tạo dáng thân thiết bên Phương Mai trong buổi ra mắt phim dù có mặt bà xã ngay tại đó.

    Tối qua, cựu siêu mẫu Phương Mai đã góp mặt trong buổi giới thiệu bộ phim “Trúng số” do Dustin Nguyễn làm nhà sản xuất. Tuy nhiên cô không xuất hiện với vai trò diễn viên mà ở nhiệm vụ dẫn chương trình.

    Có mặt trong sự kiện cô ăn diện kín đáo với bộ váy đen của NTK Hoàng Minh Hà nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và quyến rũ. Cô còn không ngần ngại tạo dáng vui vẻ bên Dustin Nguyễn trước ống kính của phóng viên.

    Phương Mai cũng cho biết cô rất hâm mộ và yêu thích những vai diễn của Dustin Nguyễn, cô cũng hy vọng một ngày không xa sẽ được hợp tác cùng với anh trong các dự án điện ảnh.

    Ngoài ra sự kiện còn có sự tham gia của các sao Việt như: Chí Tài, Diễm My 9X, Diệp Lâm Anh, Thảo Trang và bạn trai, Chi Pu – Gil Lê, Ninh Dương Lan Ngọc…









    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dustin-nguyen-than-thiet-ben-phuong-mai-sau-dam-cuoi-a82348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan