+Aa-
    Zalo

    Đứt dây chằng, Lê Văn Xuân mong muốn được ra nước ngoài phẫu thuật

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả chụp MRI cho thấy Lê Văn Xuân bị đứt dây chằng trước chân trái và bắt buộc phải phẫu thuật.

    Lê Văn Xuân gặp chấn thương trong hiệp 2 cuộc so tài giữa U23 Việt Nam với các cầu thủ U23 Malaysia tại trận bán kết SEA Games 31 hôm 19/5.

    dut day chang le van xuan mong muon duoc ra nuoc ngoai phau thuat 01
    Pha bóng dẫn tới chấn thương của Lê Văn Xuân.

    Theo Tuổi trẻ, suốt nhiều ngày sau khi chấn thương, chân trái của Văn Xuân bị sưng phù và có rất nhiều dịch. Điều này khiến kết quả chụp MRI chân của anh không thể xác định chính xác thương tốn.

    Đến ngày 30/5 vừa qua, hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội được đưa đi chụp MRI một lần nữa và được xác định đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước chân trái. Với chấn thương này, Lê Văn Xuân chắc chắn phải tiến hành phẫu thuật.

    Tờ Tuổi trẻ cho biết, ngày 2/6, CLB Hà Nội đã có trao đổi với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về mức độ chấn thương cũng như phương án điều trị cho Văn Xuân.

    Nguyện vọng của Lê Văn Xuân là được ra nước ngoài để tiến hành phẫu thuật sớm, nhằm giúp hậu vệ 23 tuổi có thể hồi tốt và có cơ hội trở lại sân cỏ.

    Theo thông tin từ VFF, đơn vị này đang chuẩn bị một cuộc hội chẩn để đưa ra kết luận về tình hình chấn thương, lựa chọn phương án và địa điểm phẫu thuật cho hậu vệ Lê Văn Xuân.

    dut day chang le van xuan mong muon duoc ra nuoc ngoai phau thuat 02
    Lê Văn Xuân mong muốn sớm được ra nước ngoài phẫu thuật để có thể hồi phục tốt và trở lại sân cỏ.

    Lê Văn Xuân năm 1999, quê ở uyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Anh là học viên khóa 2 của PVF.

    Năm 2017, Lê Văn Xuân cùng Lê Xuân Tú được CLB bóng đá Hà Nội chiêu mộ và đem cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mượn thi đấu ở giải hạng nhất. Năm 2020, Lê Văn Xuân được gọi lại đội 1 Hà Nội và có những bước tiến dài sau đó.

    Lê Văn Xuân là gương mặt quen thuộc ở các đội tuyển trẻ Việt Nam. Tại AFF Cup 2022, hậu vệ này có lần đầu ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam trong trận bán kết lượt về với tuyển Thái Lan.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dut-day-chang-le-van-xuan-mong-muon-duoc-ra-nuoc-ngoai-phau-thuat-a539720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan