+Aa-
    Zalo

    Duy Khánh lên tiếng khi bị tố "dìm hàng" nhan sắc tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

    • DSPL
    ĐS&PL Trước làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, Duy Khánh đã lên tiếng giải thích về bức ảnh gây tranh cãi với tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà.

    Trước làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, Duy Khánh đã lên tiếng giải thích về bức ảnh gây tranh cãi với tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà.

    Vào tối hôm 28/11, Duy Khánh đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh chụp chung với Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. Bức ảnh ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng vì Đỗ Thị Hà để lộ gương mặt kém sắc và mệt mỏi.

    Bức ảnh gây tranh cãi của Duy Khánh và Đỗ Thị Hà. 

    Nhiều khán giả cho rằng do áp lực sau khi đăng quang và sức nặng của chiếc vương miện, tân hoa hậu Việt Nam đã làm việc quá sức và nhan sắc bị tụt hạng. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lại đưa ra ý kiến rằng do nhan sắc khác thường này của Đỗ Thị Hà có thể là do người đăng đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa quá đà.

    Trước sức ép đến từ đông đảo khán giả cũng như những bình luận "kém duyên" dành cho nhan sắc của Đỗ Thị Hà, Duy Khánh đã phải chính thức lên tiếng giải thích sự việc.

    Nam diễn viên lên tiếng giải thích khi bị tố cố tình "dìm hàng" nhan sắc của tân hoa hậu Việt Nam.

    Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Có những bình luận ác ý cho rằng Khánh chỉnh ảnh qua app ảo để dìm hàng Hà thì thật quá đáng ý. Khánh rất thiện cảm với Hà vì Hà rất ngoan và lễ phép. Có thể do hình ảnh được chụp ở nơi thiếu ánh sáng nên khi Khánh nâng độ sáng của tấm ảnh post lên thì độ phân giải ảnh có bị giảm chất lượng ít nhiều. Câu cuối, Khánh vẫn khẳng định là Đỗ Hà rất xinh đẹp nha mọi người".

    Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

    Ngoài ra, Duy Khánh cũng lên tiếng mong muốn khán giả thông cảm cho tân hoa hậu Việt Nam. Anh cho biết Đỗ Thị Hà chỉ được ngủ vài tiếng một ngày sau khi đăng quang vì lịch trình ghi hình và phỏng vấn quá dày đặc. Duy Khánh cũng không quên dành lời khen cho nhan sắc của Đỗ Thị Hà và khẳng định cô nàng ở ngoài xinh đẹp hơn khi lên hình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-khanh-len-tieng-khi-bi-to-dim-hang-nhan-sac-tan-hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-a347764.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan