Duy Mạnh, Đức Chinh "lên dây cót" tinh thần trước trận gặp Iran


Thứ 5, 10/01/2019 | 06:58


Cùng sự kiện

ĐT Việt Nam đã có một trận thua đáng tiếc, nhưng Đức Chinh, Duy Mạnh và các đồng đội cần sốc lại tinh thần để hướng tới trận đấu với Iran trước mắt.

ĐT Việt Nam đã có một trận thua đáng tiếc, nhưng Đức Chinh, Duy Mạnh và các đồng đội cần sốc lại tinh thần để hướng tới trận đấu với Iran trước mắt.

ĐT Việt Nam đã góp phần làm nên trận đấu kịch tính bậc nhất tại lượt thi đấu đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019, đáng tiếc là lại để Iraq giành được 3 điểm vào những phút cuối cùng.

Tiếc nuối có lẽ là cảm giác chung của người hâm mộ và các cầu thủ sau khi hồi còi hết giờ được vang lên.

Trong trận đấu ấy, Duy Mạnh mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên. Do không quan sát phía sau, anh thay vì phá bóng lại khống chế, để Mohamad Ali băng lên cướp rồi ghi bàn. Tuy nhiên, sau sai lầm đó, Duy Mạnh lấy lại được tinh thần để chiến đấu cùng các đồng đội.

Duy Mạnh gặp chấn thương nhẹ trong trận gặp Iran.

Trung vệ của Hà Nội FC chia sẻ với VnExpress: "Đây là trận đấu rất khó khăn với Việt Nam, vì đối thủ Iraq rất mạnh. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Để thua phút cuối thực sự là cái kết đáng tiếc".

Anh cho biết thêm: "Sau trận đấu, Ban huấn luyện đã nói chuyện với toàn đội. Các thầy nói rằng đội chơi tốt nhưng tiếc là kết quả không như ý muốn. Chúng tôi sẽ xem lại băng hình trận đấu, rút kinh nghiệm để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo. Trước mắt, đội còn hai trận quyết đấu với Iran và Yemen. Chúng tôi vẫn sẽ chơi hết mình".

Nhắc đến chấn thương trên mặt xảy ra ở hiệp 1 của trận đấu, Duy Mạnh khẳng định mình vẫn ổn và sẽ tiếp tục chiến đấu cùng các đồng đội.

Tiền đạo Hà Đức Chinh cũng cho biết, hiện tại toàn đội đang tập trung cho trận đấu gặp Iran: “Iran là đội bóng có thể hình tốt. Đội tuyển sẽ cố gắng khắc phục sai lầm, cải thiện và hoàn thiện lối chơi".

Tiền đạo Hà Đức Chinh. Ảnh: VFF

Đã có những chia sẻ sau trận thua Iraq nhưng tất cả đều muốn cùng nhau nỗ lực để giành được kết quả tốt nhất. Đức Chinh nói: "Anh em trong đội sau trận khi về khách sạn cũng động viên và chia sẻ với nhau bình thường như bất cứ trận đấu nào khác, nhắc nhau cố gắng nghỉ ngơi, ăn uống tốt để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”.

Khi được hỏi về việc có một số người hâm mộ đã phản ứng thiếu tỉnh táo, có phần "quá khích" trước kết quả của đội nhà, Đức Chinh thẳng thắn: “Tôi không lên Facebook để đọc bình luận. Có những lời bình luận không tốt, tiêu cực khi đội tuyển Việt Nam không giành được kết quả tốt nhưng tôi cũng không quan tâm lắm. Điều tôi quan tâm nhất lúc này là màn thể hiện trên sân. Cả đội sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-manh-duc-chinh-len-day-cot-tinh-than-truoc-tran-gap-iran-a258658.html