Duy Mạnh: Tạm Dừng Để Bứt Phá!


Thứ 6, 13/05/2022 | 10:00


Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh tiết lộ mục tiêu cá nhân, dự định sắp tới và cách mà Viber đồng hành cùng anh ấy trong việc giữ được “kết nối" với đồng đội và gia đình trong thi đấu cũng như ngoài sân cỏ.

Trong trận bán kết AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan tối 23/12, hậu vệ Duy Mạnh đã không may dính chấn thương vai sau pha tranh chấp trong vòng cấm với tiền đạo Supachai Jaided. Anh đã phải rời sân trên cáng và nhường chỗ cho Xuân Mạnh.

Sau chấn thương khá nghiêm trọng, Duy Mạnh đã phải chia tay AFF Cup 2020 trong sự tiếc nuối, bỏ lỡ những trận cuối cùng trong vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, đây lại là dịp thảnh thơi để chàng hậu vệ sinh năm 96 có thêm nhiều thời gian hơn để tập luyện và bứt phá.

Nghỉ ngơi không có nghĩa là dậm chân tại chỗ!

Nói về sự cố không may bị dính chấn thương ở vai trong trận đấu với Thái Lan vào nửa năm trước, Duy Mạnh đã vô cùng nuối tiếc và khi không thể đồng hành cùng đồng đội thi đấu trong những trận cầu đỉnh cao. Tuy nhiên, chàng hậu vệ điển trai vẫn luôn lạc quan và chia sẻ vết thương đang dần bình phục và có chuyển biến tốt. Fan hâm mộ vì thế cũng đã phần nào yên tâm khi anh chàng hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân cỏ trong tương lai gần, có thể là ngay trong mùa giải V-League này.

Dù cơn đau đã ảnh hưởng đến việc thi đấu, nhưng Duy Mạnh không vì thế mà bỏ cuộc. Thời gian dưỡng thương được anh chàng tận dụng để thực hiện những bài tập nhẹ nhàng để duy trì phong độ. Quá trình nghỉ ngơi của Duy Mạnh như vơi bớt đi phần nào khó khăn với sự hỗ trợ của các bác sĩ và HLV. Ban lãnh đạo cũng tạo điều kiện cho Duy Mạnh có được những buổi tập riêng, thường xuyên hỏi thăm và động viên khiến chàng hậu vệ không cảm thấy cô đơn và lạc lõng. Nhóm chat Viber của cả đội chưa bao giờ “hạ nhiệt” bởi luôn tràn ngập những tin nhắn thăm hỏi từ mọi người.

Xã hội - Duy Mạnh: Tạm Dừng Để Bứt Phá!

Dưỡng bệnh là khoảng thời gian được yêu thương nhiều hơn

Là một phần quan trọng của đội tuyển và CLB trong nhiều trận cầu, Duy Mạnh hầu như luôn phải xa gia đình để thi đấu. Mặc dù rất muốn thể hiện sự quan tâm cho gia đình nhỏ của mình, Duy Mạnh chỉ có thể dành nhiều thời gian cho vợ con vào những ngày nghỉ khi các trận đấu đã kết thúc. Cho nên, dù việc tạm xa sân cỏ có khiến chàng hậu vệ ít nhiều buồn và nhớ đội, nhưng đây vẫn là cơ hội để có anh thêm nhiều thời gian ở bên gia đình, quan tâm tới vợ và con nhiều hơn. Duy Mạnh cho rằng, gia đình luôn là động lực và điểm tựa vững chắc dù có thất bại hay thành công.

Với Duy Mạnh, đồng đội và fans hâm mộ cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống bên cạnh gia đình. Đối với anh, đồng đội không chỉ là những người đồng nghiệp mà còn như anh em chí cốt, là những người bạn, người thân của mình. Có những người thậm chí còn cùng Duy Mạnh lớn lên, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống…Chính vì thế, Duy Mạnh vô cùng trân quý những mối quan hệ này và luôn tận dụng mọi cơ hội để kết nối, thắt chặt tình anh em.

Còn với fans hâm mộ, đây là nguồn động lực không nhỏ không chỉ của Duy Mạnh mà còn của toàn đội. Mỗi khi gặp khó khăn hay xuống tinh thần sau những trận đấu có kết quả không tốt thì fans vẫn luôn ở cạnh và động viên, cổ vũ, tạo động lực không nhỏ cho Duy Mạnh và toàn đội để lấy lại phong độ và bức phá trong những trận đấu sắp tới. Đó là lý do vì sao khi có được cơ hội giao lưu với fan qua kênh “Việt Nam Tiến Lên” từ Viber, anh chàng đã đồng ý mà không quá do dự.

Hạnh phúc vì dù có không thi đấu nhưng vẫn được mọi người quan tâm và ủng hộ 

Chia sẻ về trải nghiệm được tham gia Việt Nam Tiến Lên và giao lưu cùng người hâm mộ vào ngày 25/4 vừa qua, Duy Mạnh đã không giấu được sự phấn khích vì cơ hội hiếm có này. Được biết đây là hoạt động của Viber xây dựng dành riêng cho fan bóng đá tại Việt Nam và cùng lúc thúc đẩy tinh thần bóng đá thêm cuồng nhiệt. Chàng hậu vệ Hà thành nhận thấy sự hợp tác với Viber giúp mình mang sự tương tác và giữ liên lạc với fan lên một tầm cao mới vì bản thân luôn mong muốn có thể đến gần hơn với các bạn hâm mộ và có dịp trò chuyện với nhau. “Sau lần hợp tác này, Duy Mạnh hy vọng đã có thể mang đến những giây phút thú vị và vui vẻ cho các bạn trên kênh “Việt Nam Tiến Lên" và mong sẽ lại có dịp hội ngộ hoành tráng hơn trong tương lai.” - Duy Mạnh chia sẻ. Anh chàng hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng Viber và kết nối với người hâm mộ, vì cả Duy Mạnh và Viber cùng mang mục tiêu tương tự, thậm chí Viber còn là cầu nối giúp việc “kết nối” trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Khi được hỏi vui rằng công việc làm admin có khác nhiều với khi chốt đơn không, Duy Mạnh hài hước đáp:”Đây là trọng trách khá… cao cả với Mạnh đó! Chốt đơn cho vợ thì Mạnh làm nhiều rồi, thậm chí là “lão làng” luôn, nhưng làm admin thì phải luyện nhiều lắm đó! Hy vọng trong ngày 25/4 được trở thành admin của cộng đồng, Mạnh cùng đội admin sẽ tạo cho mọi người một buổi minigame thú vị!”

Xã hội - Duy Mạnh: Tạm Dừng Để Bứt Phá! (Hình 2).

Chia sẻ cảm nhận khi là một thành viên của Hanoi FC, Duy Mạnh tự hào nói:”Mình thấy may mắn vì được là một phần của Hanoi FC, một tập thể hòa đồng, gắn kết. Ở Hanoi FC mình không chỉ có thêm những người đồng đội, tiền bối chỉ dạy cho mình rất nhiều bài học thiết thực trên sân cỏ mà còn có thêm những người anh em thực sự, thân thiết cùng đồng hành trong cuộc sống.” Duy Mạnh cũng cho hay, mỗi ngày tập luyện là một ngày vui vì cả đội luôn tận hưởng từng khoảnh khắc được là chính mình trên sân cỏ. Ngay cả khi toàn đội bận rộn với những trận cầu, họ cũng không quên dành cho Duy Mạnh những lời động viên, quan tâm để anh chàng sớm bình phục chấn thương và đoàn tụ cùng đồng đội.

Về những dự định trong năm nay, Duy Mạnh cho biết mình có rất nhiều mục tiêu cho năm 2022 này. Nhưng trước mắt có lẽ là tập luyện thật tốt để chuẩn bị cho giải V-League cùng Hanoi FC. Bản thân Duy Mạnh cũng sẽ cố gắng cải thiện thể lực, sức mạnh để giúp Hanoi FC đăng quang ngôi vô địch năm nay. Bên cạnh đó, anh chàng cũng mong muốn có thêm nhiều cơ hội được giao lưu với người hâm mộ qua kênh “Việt Nam Tiến Lên” của Viber trong thời gian tới.

Về Rakuten Viber:

Rakuten Viber kết nối mọi người bất kể họ là ai hoặc ở đâu trên thế giới. Cơ sở người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt các tính năng như IP lồng tiếng đa nền tảng, cuộc gọi điện video, nhắn tin tức thời, cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và tính cách yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người dùng của mình có một môi trường an toàn thông qua mã hóa đầu cuối trong các cuộc trò chuyện.

Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh liên lạc chính thức của FC Barcelona, đồng thời là đối tác ứng dụng gọi và nhắn tin tức thì chính thức của Golden State Warriors. 

Tham gia Viber ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm nhắn tin tốt nhất trên thế giới. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-manh-tam-dung-de-but-pha-a537571.html