+Aa-
    Zalo

    Duy Mạnh xin lỗi người hâm mộ sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia

    ĐS&PL Trung vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi tuyển Việt Nam để thua 1-3 trong trận đấu với Saudi Arabia.

    Sau trận thua 1-3 của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á), Duy Mạnh đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình.

    Anh viết: "Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Ban huấn luyện cùng toàn thể anh em cầu thủ và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và tuyển Việt Nam”.

    Các tuyển thủ Việt Nam và người hâm mộ đã nhanh chóng động viên Duy Mạnh. Thủ môn Tấn Trường để lại bình luận: “Đường còn xa, cố lên anh em”.

    duy manh xin loi nguoi ham mo sau tran thua cua tuyen viet nam truoc saudi arabia
    Duy Mạnh gửi lời xin lỗi đến ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia. Ảnh: VietNamNet

    Duy Mạnh được xếp đã chính trong trận đấu đầu tiên của Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trước khi phải rời sân, anh là một trong các cầu thủ chơi hay nhất của tuyển Việt Nam.

    Nam trung vệ đã có nhiều tình huống cản phá giải nguy cho khung thành của thủ môn Tấn Trường. Duy Mạnh không may để bóng chạm tay trong vòng cấm vào phút 51, khi tỷ số đang là 1 – 0 nghiêng về Việt Nam, dẫn đến quả phạt đền cho Saudi Arabia. Anh bị truất quyền thi đấu sau khi nhận tấm thẻ vàng thứ hai từ trọng tài người Uzbekistan.

    Những điều này đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu, giúp đội chỉ nhà Saudi Arabia lội ngược dòng và giành chiến thắng 3 – 1 trước tuyển Việt Nam. Theo HLV Park Hang Seo, nếu không mất người, đội tuyển Việt Nam có thể sẽ thắng Saudi Arabia 3 – 2.

    Nhắc đến Duy Mạnh trong bài viết về cú lội ngược dòng của tuyển Saudi Arabia, trang Arab News cho biết: "Tuyển Việt Nam có bàn dẫn trước Saudi Arabia rất sớm sau cú dứt điểm ngoài vùng cấm của Nguyễn Quang Hải ở phút thứ 3, nhưng tấm thẻ đỏ của Đỗ Duy Mạnh ở phút 54 mang tính quyết định khi tạo bước ngoặt đưa bầy 'Chim ưng xanh' trở lại cuộc chơi".

    Được biết, tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở Hà Nội vào tối ngày 3/9, chuẩn bị cho trận đấu với Australia trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 7/9.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-manh-xin-loi-nguoi-ham-mo-sau-tran-thua-cua-tuyen-viet-nam-truoc-saudi-arabia-a512092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan