Duy Nhân không mắc ung thư vòm họng


Thứ 6, 31/10/2014 | 14:23


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Gia đình Duy Nhân vừa đưa ra những tin tức mới nhất về tình hình bệnh tật của anh.

(ĐSPL) – Gia đình Duy Nhân vừa đưa ra những tin tức mới nhất về tình hình bệnh tật của anh.

Trưa nay (31/10), người thân của người mẫu Duy Nhân đăng tải trên trang cá nhân của anh hình ảnh Duy Nhân ngồi trên giường bệnh kèm theo đó là thông tin về kết quả xét nghiệm tủy mới nhất. Theo đó, bác sĩ đã cho biết bệnh của Duy Nhân không phải ung thư vòm họng mà là bị ung thư bạch cầu cấp.

Chuyện làng sao - Duy Nhân không mắc ung thư vòm họng

Hình ảnh mới nhất của Duy Nhân được người thân của anh chia sẻ.

Qua kết quả xét nghiệm tủy mới nhất, bác sĩ đã có kết luận cuối cùng và đưa ra phác đồ điều trị bệnh. Bởi tiến triển bệnh của nam người mẫu quá nhanh nên bắt đầu từ thứ 4 tuần sau anh sẽ bước vào đợt hóa trị đầu tiên. Cấp độ cần được điều trị gấp nên sắp tới Duy Nhân phải được cách ly.

Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, nam người mẫu Duy Nhân, sinh năm 1986, sau khi bị đau họng, khó thở đã khi khám bác sĩ nhiều lần và được chẩn đoán là bị viêm amidan. Dù được kê đơn thuốc nhưng sau đó nhiều ngày bênh tình vẫn không thuyên giảm và có dấu hiệu nặng thêm, thậm chí còn bị nổi hạch hai bên cổ sau đó chạy xuống ngực. Khi anh tiếp tục tới bệnh viện thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết anh và gia đình bàng hoàng nhận tin Duy Nhân bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Clip Duy Nhân chia sẻ: Thu nhập chính của gia đình giờ gánh lên vai vợ.

Gia đình anh đã tìm mọi cách thu xếp để lo chi phí chữa trị cho Duy Nhân, bên cạnh đó, anh cũng được nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong ngành giải trí chung tay giúp đỡ và những người hâm mộ ủng hộ, động viên.

Hiện vợ Duy Nhân cùng gia đình đang tập trung vào điều trị bệnh cho anh, gia đình cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn quan tâm, theo dõi anh trong thời gian qua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-nhan-khong-mac-ung-thu-vom-hong-a66709.html