+Aa-
    Zalo

    Duy Nhân vẫn lạc quan khi phải cạo đầu để hóa trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Duy Nhân đã phải từ bỏ mái tóc của mình để chuẩn bị cho đợt hóa trị đầu tiên.

    (ĐSPL) – Duy Nhân đã phải từ bỏ mái tóc của mình để chuẩn bị cho đợt hóa trị đầu tiên.

    Duy Nhân vẫn lạc quan khi phải cạo đầu để hóa trị

    Một người bạn của Duy Nhân đã chia sẻ bức hình khi anh đang cạo đầu chuẩn bị cho đợt hóa trị đầu tiên khiến nhiều người không khỏi xúc động.

    Tuy nhiên, bản thân Duy Nhân lại có cái nhìn rất lạc quan về chuyện này, anh hài hước nói rằng: "Sắp tới anh phải làm hóa trị lần đầu, sẽ bị rụng tóc. Thế nên anh đi cạo đầu luôn. Để khỏi thấy tóc rụng lại buồn. Không biết râu của anh có rụng không ha, chắc không đâu ha, có râu nhìn đẹp hơn hen em".

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, cách đây một tháng, Duy Nhân chỉ bị đau họng và khó thở, anh đã đi khám bác sĩ và nhiều lần được chẩn đoán là bị viêm amidan. Dù về nhà uống thuốc đều đặn nhưng anh cảm thấy không đỡ và bệnh ngày một nghiêm trọng hơn, thậm chí còn bị nổi hạch hai bên cổ sau đó chạy xuống ngực. Duy Nhân lại tiếp tục tới bệnh viện thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết. Và anh gần như gục ngã khi biết mình mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng.

    Người vợ vừa cưới hồi tháng 6 của Duy Nhân là Kiều Oanh chia sẻ, hiện tình hình sức khỏe của chồng cô vẫn khá nghiệm trọng, anh bị nổi nhiều hạch nên ngay cả những sinh hoạt cơ bản như nói chuyện, ăn uống cũng rất khó khăn, ngày nào cũng bị khạc ra mủ và máu.

    Duy Nhân đã được chỉ định chuyển từ Bệnh viện Ung Bướu sang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM để chờ ghép tủy, xạ trị vào ngày 29/10. Trong vài ngày nữa, các bác sĩ sẽ lên phác đồ chữa trị cụ thể cho Duy Nhân.

    Mặc dù đã tham gia vào ngành giải trí nhiều năm nhưng gia cảnh của Duy Nhân cũng không mấy khá giả. Hiện tại, gia đình đã lo hết tiền để chạy chữa cho anh, ngay cả căn nhà cũng tính bán đi để lấy tiền lo cho anh vì "còn nước còn tát". Trong khi đó, vợ anh cũng gom hết số tiền mừng đám cưới để lo chạy chữa cho chồng.

    Nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ, cảm thông trước hoàn cảnh của Duy Nhân đã đến nhà thăm hỏi, động viên và kêu gọi mọi người giúp đỡ, ủng hộ Duy Nhân, những hoạt động nhằm quyên góp, ủng hộ giúp đỡ Duy Nhân có tiền chữa trị căn bệnh quái ác cũng đã được thực hiện.

    Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng chuyển vào tài khoản tên: Trần Ái Duy Nhân, ngân hàng Maritime bank, chi nhánh Bình Thạnh, số tk: 04001012895679 Hoặc đến nhà của anh Nhân địa chỉ là 39/15 Trần Văn Thành P8, Q8, TP. HCM.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-nhan-van-lac-quan-khi-phai-cao-dau-de-hoa-tri-a63753.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan