Duy - Trang của "Thương ngày nắng về" bị chê nhạt nhẽo, làm nền cho cặp đôi phụ


Thứ 3, 31/05/2022 | 09:54


Cùng sự kiện

Ở những tập gần đây của Thương ngày nắng về, chemistry (phản ứng hóa học) của cặp đôi Vân Trang (Minh Huyền) và Hoàng Duy (Đình Tú) nhận về nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình với những tình tiết hấp dẫn và không kém phần gay cấn. Bên cạnh cuộc hôn nhân đầy bi kịch của Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) thì chuyện tình của cặp đôi Trang (Minh Huyền) và Duy (Đình Tú) cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem. 

Tuy nhiên ở những tập gần đây, chemistry (phản ứng hóa học) của cặp đôi chị-em này nhận về nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Ở tập 18, bắt đầu muốn tấn công, cưa đổ đối tượng mạnh mẽ hơn nữa nên đã đòi Trang được đổi cách xưng hô từ chị - em thành cậu - mợ. Dù chê đối phương sến súa, thế nhưng Trang vẫn đồng ý và từ đó hai nhân vật trong phim vẫn quen miệng gọi nhau theo cách này. 

Tin tức giải trí - Duy - Trang của 'Thương ngày nắng về' bị chê nhạt nhẽo, làm nền cho cặp đôi phụ
Tương tác giữa Trang và Duy ở những tập gần đây gây tranh cãi.

Tiếp tục trong tập 23, ngay cả trong tình huống khẩn cấp khi đi theo dõi người tình của Thương (Thu Hà) để đòi lại công bằng cho Khánh khi cô bị vu oan ngoại tình, Duy - Trang vẫn xưng hô cậu - mợ ngọt xớt khiến người nghe chói tai. Chủ đề này đã được các hội nhóm yêu phim trên mạng xã hội mang ra bàn luận và nhận được sự hưởng ứng đông đảo. 

Đa phần mọi người đều đồng quan điểm không hài lòng với cách xưng hô này. Thậm chí, ngay từ khi Duy - Trang đổi tên gọi nhau, một bộ phận người xem đã mất thiện cảm, chán ghét cặp đôi dù trước đây, chuyện tình cảm của Duy - Trang được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. 

Tin tức giải trí - Duy - Trang của 'Thương ngày nắng về' bị chê nhạt nhẽo, làm nền cho cặp đôi phụ (Hình 2).
Trang đưa Duy về gia đình ra mắt.

Vốn được xem là cặp đôi chính của phim, thế nhưng Vân Trang và Hoàng Duy lại khiến khán giả thất vọng khi những phản ứng hóa học giữa hai người đang dần trở nên nhạt nhẽo, thậm chí còn bị lu mờ bởi các diễn viên khác.

Đáng chú ý, sau khi tập 24 của Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng, nhiều khán giả tích cực “đẩy thuyền” cho chuyện tình chú cháu của cặp đôi Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam).

Tin tức giải trí - Duy - Trang của 'Thương ngày nắng về' bị chê nhạt nhẽo, làm nền cho cặp đôi phụ (Hình 3).
Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam). 

Từ tình huống đi tìm bằng chứng minh oan cho Khánh, cô em út Vân Vân đã sắm vai “gái hư” để tiếp cận kẻ đã hãm hại chị mình. Vân Vân lên đồ và trong phút chốc biến thành cô gái sành điệu, ăn chơi với váy ngắn thời thượng và lối trang điểm đậm. Thấy diện mạo mới Vân Vân, Đông Phong không khỏi choáng váng. Anh được Vân Vân nhờ vào vai người yêu trong màn kịch mà cô và Hoàng Duy lên kế hoạch từ trước.

Theo đó, cả hai diễn cảnh một cặp đôi đang gây gổ, cự cãi trong hầm gửi xe, cố tình để nhân tình của Thương chú ý. Đúng như dự đoán, khi Vân Vân chạy tới nói muốn nhờ gã giang hồ đưa về để tránh cơn thịnh nộ của Đông Phong, hắn lập tức đồng ý.

Cũng từ tình huống này, Đông Phong bắt đầu có những rung động trước Vân Vân dù anh chàng này luôn khẳng định không yêu trẻ con. Sự vô tư, hồn nhiên của Vân Vân cũng như việc cô ôm choàng lấy Đông Phong khi ngồi từ phía sau khiến Đông Phong bồi hồi xúc cảm. Dường như anh đã bị "rơi vào lưới tình" cô con gái cưng nhà bà Nga. 

Tin tức giải trí - Duy - Trang của 'Thương ngày nắng về' bị chê nhạt nhẽo, làm nền cho cặp đôi phụ (Hình 4).

Trích đoạn của cặp đôi Vân Vân - Đông Phong trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 24. Video: VTV Go.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-trang-cua-thuong-ngay-nang-ve-bi-che-nhat-nheo-lam-nen-cho-cap-doi-phu-a539376.html