+Aa-
    Zalo

    Duy trì 5 thói quen này, tuổi thọ của bạn có thể kéo dài thêm 10 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Việc duy trì thói quen sống lành mạnh có thể giúp tuổi thọ của bạn có thể tăng thêm đáng kể, điều này đã được các nhà nghiên cứu chỉ ra.

    Việc duy trì thói quen sống lành mạnh có thể giúp tuổi thọ của bạn có thể tăng thêm đáng kể, điều này đã được các nhà nghiên cứu của đại học Havard chỉ ra.

    Lối sống hàng ngày là một trong những yếu tố quyết định đến việc kéo dài tuổi thọ của bạn. Xây dựng một lối sống lành mạnh, khoa học sẽ giúp tinh thần lạc quan và ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm. Năm thói quen bạn cần duy trì cụ thể là: Ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, duy trì cân nặng hợp lý, không uống quá nhiều rượu và không hút thuốc. 

    Những người tham gia thực hành một lối sống như trên sống lâu hơn trung bình 10 năm so với những người không thực hiện những thói quen này.

    Không hút thuốc là một thói quen lành mạnh giúp sống thọ.

    Các nhà nghiên cứu của Đại học Havard đã chỉ ra những người tham gia thực hành một lối sống như trên sống lâu hơn trung bình 10 năm so với những người không thực hiện những thói quen này.

    Nghiên cứu cho thấy, người có lối sống lành mạnh có thể giảm nguy cơ chết vì bệnh tim thấp hơn 82% và ung thư thấp hơn 65% so với những người có sức khỏe kém. Nghiên cứu cũng chứng minh rằng những người duy trì thói quen lối sống lành mạnh có ít hơn 74% nguy cơ chết sớm.

    Những người duy trì thói quen lối sống lành mạnh có ít hơn 74% nguy cơ chết sớm trong thời gian nghiên cứu.

    Nghiên cứu đã phân tích dữ liệu từ 78.865 phụ nữ theo dõi hơn 27 năm và 44.354 nam giới theo dõi hơn 34 năm. Tất cả những người tham gia đến từ Mỹ và trong suốt thời gian nghiên cứu khoảng 30 năm, các nhà nghiên cứu đã theo dõi thói quen sức khỏe và lối sống của họ, đặc biệt tập trung vào năm điểm nêu trên.

    Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý vô cùng quan trọng với việc duy trì tuổi thọ.


    Linh Chi(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-tri-5-thoi-quen-nay-tuoi-tho-cua-ban-co-the-keo-dai-them-10-nam-a360897.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan