+Aa-
    Zalo

    Duyên nợ của siêu mẫu Thanh Hằng với đàn ông đầu trọc trong showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bộ phim “Những cô gái chân dài” là bộ phim đầu tiên đưa Thanh Hằng đến với điện ảnh.

    (ĐSPL) – Bộ phim “Những cô gái chân dài” là bộ phim đầu tiên đưa Thanh Hằng đến với điện ảnh. Và vị đạo diễn đầu trọc Vũ Ngọc Đãng đã là người giúp Thanh Hằng đến với nghiệp diễn.

    Thanh Hằng được biết đến với cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2002. Sở hữu đôi chân dài cùng với bước nền từ cuộc thi này, Thanh Hằng bắt đầu bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp và hiện nay cô đang là tên tuổi nổi tiếng trong giới người mẫu, là chân dài đắt show.

    Không chỉ nổi tiếng trong làng người mẫu, Thanh Hằng còn được biết đến là một diễn viên. Những bộ phim có sự góp mặt của Thanh Hằng có thể kể đến như Siêu nhân X, Mỹ nhân kế, Tuyết nhiệt đới, Nụ hôn thần chết,…


    Tuy nhiên, để có được thành công trong nghiệp diễn với những vai diễn ấn tượng như hiện nay, không thể không kể đến bộ phim đầu tiên mà cô góp mặt và người đầu tiên có công đưa cô đến với điện ảnh.

    Được biết, Thanh Hằng chạm ngõ điện ảnh lần đầu tiên qua vai Ngọc Mai trong phim Những cô gái chân dài của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Mặc dù chỉ đóng vai diễn phụ nhưng đây cũng là bước nền giúp cho chân dài này đến gần hơn với khán giả qua vai trò là một diễn viên.

    Thanh Hằng và dàn diễn viên Những cô gái chân dài.

    Những cô gái chân dài là bộ phim khai thác thế giới người mẫu với nhiều hào quang cũng như những mặt tối. Đây có thể coi như bộ phim điện ảnh đầu tiên đưa tên tuổi Thanh Hằng đến với công chúng.

    Cũng từ đây, hình ảnh cô người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam đã khắc sâu vào trong trí nhớ người hâm mộ với chiều dài khủng của đôi chân là 1m12.

    Có thể nói, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có công lớn trong việc đưa Thanh Hằng đến với điện ảnh và phát hiện ra khả năng diễn xuất của cô.


    Chia sẻ trong chương trình Lần đầu tôi kể, Thanh Hằng cũng chia sẻ về cái duyên gặp gỡ của cô và vị đạo diễn đầu trọc này.

    Theo như Thanh Hằng chia sẻ, cô quen và biết đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh bởi anh chính là đạo diễn của cuộc thi này.

    Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng là người chụp ảnh cho cô tại báo Phụ nữ cuối tuần. Kể từ đó, cô và vị đạo diễn Vũ Ngọc Đãng quen biết và chơi với nhau, hay rủ nhau đi cafe.

    Sau khi đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã ngỏ lời mời cô tham gia phim “Những cô gái chân dài” mà anh đang viết kịch bản bởi Thanh Hằng sở hữu một đôi chân đẹp.

    Anh đã ngắm cô vào vai chính trong phim của mình. Tuy nhiên khi tham gia casting, Thanh Hằng lại không đạt được mong muốn và không thể hiện thành công cho một số phân cảnh nên vai chính được viết cho cô đã nhường lại cho chân dài Anh Thư.


    “Phim Những cô gái chân dài được chiếu vào năm 2004. Trước đó bác Đãng và Hằng có chơi với nhau, hay đi cafe. Bác Đãng có hay chụp ảnh cho Hằng ở báo Phụ nữ cuối tuần. Từ đó cảm thấy hợp tính thì cả 2 chơi với nhau. Bác có nói với Hằng bác đang viết kịch bản cho “Những cô gái chân dài” mà bác nghĩ con phù hợp, chân con đẹp mà.

    Bác đã ngắm Hằng vào vai chính của phim đó. Tuy nhiên, vai trong sáng Hằng diễn rất là ok còn những vai diễn nặng, đau khổ là Hằng mặt cứ đơ ra, không diễn được. Khi ai dê dê Hằng là Hằng sợ, bỏ trốn. Hằng còn nhớ, đóng cảnh dê dê là Đức Tiến, mà lúc đó Hằng bị mắc cỡ lắm. Nhiều suy nghĩ khiến mình lo lắng không thể làm được nên buổi casting đó không thành công. Cuối cùng vai đó dành cho Anh Thư”, Thanh Hằng chia sẻ.

    Những tưởng mình không có duyên với nghiệp diễn nhưng nhờ việc cắt tóc mái chéo lạ mà Thanh Hằng đã được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời tham gia một vai diễn phụ trong phim. Và nhờ vai diễn phụ cùng với mái tóc chéo đặc biệt của Thanh Hằng đã giúp cô để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

    Mái tóc mà Thanh Hằng dẫn đầu xu hướng sau bộ phim.

    Sau bộ phim này, mái tóc chéo của Thanh Hằng đã trở thành mái tóc mốt ở thành phố thời đó và cô “bỗng dưng” trở thành người dẫn đầu cho xu hướng tóc mới này.

    Dù tham gia diễn xuất một cách rất tình cờ và tự nhiên, dù chỉ đóng vai phụ, xuất hiện vài phút ở cuối bộ phim Những cô gái chân dài nhưng đó là làm tiền đề giúp cho Thanh Hằng lấn sâu hơn trong nghề diễn và tạo được thành công “đáng nể” như hiện nay.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]sSCZUp9GjQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duyen-no-cua-sieu-mau-thanh-hang-voi-dan-ong-dau-troc-trong-showbiz-a115105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.