+Aa-
    Zalo

    Dybala rời Juventus vào cuối mùa giải

    • DSPL
    ĐS&PL Dybala sẽ không gia hạn hợp đồng với Juventus và rời đội chủ sân Allianz theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này.

    Theo nhiều nguồn tin cho biết, cuộc họp giữa đội ngũ lãnh đạo Juventus và người đại diện của Paulo Dybala đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình gia hạn hợp đồng. Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ không gia hạn hợp đồng với Juventus và rời đội chủ sân Allianz theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này.

    dybala
    Dybala sẽ không còn là người của Juventus kể từ mùa giải tới.

    Thực chất quá trình gia hạn hợp đồng mới của hai bên đã gặp nhiều bế tắc từ tháng 1. Theo đó Juventus không đồng ý cho chân sút sinh năm 1993 hưởng mức 10 triệu euro/ mùa như mong muốn. Phía đội bóng chỉ muốn trả cho cầu thủ này 7 triệu euro/mùa.

    Paulo Dybala gia nhập Juventus từ Palermo vào mùa hè 2015. Sau 7 năm khoác áo CLB thành Turin, cầu thủ này giành được tổng cộng 12 danh hiệu. Anh từng được coi là trụ cột không thể thay thế tại Bianconeri, nhưng tình hình đã thay đổi.

    Mùa đông vừa qua, Juve đã chi 75 triệu euro để đem về tiền đạo Dusan Vlahovic, người cho thấy sự hoà nhập rất tốt cùng Alvaro Morata. Vị trí hiện tại của Paulo Dybala là băng ghế dự bị, khi cầu thủ này không được HLV Max Allegri lựa chọn thường xuyên.

    Trong 7 năm khoác áo "Bà đầm già", Dybala đã 113 lần xé lưới đối phương, cùng Juventus đoạt được 5 scudetto và 4 danh hiệu Coppa Italia.

    Được biết, Inter Milan, Tottenham Hotspur và Barcelona đang quan tâm tới tiền đạo người Argentina. Giám đốc thể thao của Atletico Madrid, ông Andrea Berta cũng muốn câu lạc bộ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Dybala. Chân sút người Argentina được cho là chỉ cân nhắc hai bến đỗ này. Dybala không muốn thay đổi môi trường chơi bóng khi World Cup 2022 đang đến gần.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dybala-roi-juventus-vao-cuoi-mua-giai-a531810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan