+Aa-
    Zalo

    Ế ẩm, Mitsubishi Outlander Sport chính thức bị "khai tử"

    • DSPL
    ĐS&PL Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander Sport là mẫu xe có doanh số thấp nhất trong 2017. Thậm chí có những tháng không bán được một chiếc xe nào.

    Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander Sport là mẫu xe có doanh số thấp nhất trong 2017. Thậm chí có những tháng không bán được một chiếc xe nào.

    Nếu như trong tháng 1/2018 Mitsubishi Outlander Sport vẫn xuất hiện trong danh mục sản phẩm đi kèm cả khuyến mại, thì nay đã chính thức biến mất. Đại diện truyền thông của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã xác nhận việc ngừng phân phối mẫu crossover cỡ nhỏ này.

    Việc khai tử Outlander Sport cũng là điều dễ hiểu khi mẫu xe này ế ẩm liên tục trong nhiều tháng liền, thậm chí có những tháng không bán nổi một chiếc. Trong khi đó, mẫu xe trên một phân khúc là Outlander hiện đang được đẩy mạnh lắp ráp, giảm giá chỉ còn từ 808 triệu đồng, tức thấp hơn gần 100 triệu đồng so với Outlander Sport. 

    Ế ẩm, Mitsubishi Outlander Sport chính thức khai tử 

    Cụ thể, từ tháng 8/2017, trong bảng thống kê doanh số bán hàng của VAMA không còn xuất hiện cái tên Outlander Sport. Tính từ đầu năm 2017 đến hết tháng 7, MMV chỉ bán được đúng 15 chiếc xe này.

    Từ khi ra mắt vào tháng 11/2014 đến nay, mẫu xe này có khá ít nâng cấp. Kích thước xe lấp lửng giữa crossover cỡ vừa (như Outlander, CX-5 và CR-V) với dòng đô thị cỡ nhỏ (như EcoSport và Trax) mà chi phí sau khi ra biển đến cả tỷ đồng phần nào khiến người dùng khó lựa chọn. 

    Thời điểm đỉnh cao doanh số vào năm 2015 cũng chỉ đạt 549 chiếc

    Thời gian đầu, Mitsubishi còn phân phối 2 phiên bản Outlander Sport là GLX và GLS, đều nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, với giá 870 và 968 triệu đồng. Sau này, liên doanh Nhật Bản chỉ rút lại còn một phiên bản cao cấp nhất, giá cũng đã giảm còn 900 triệu đồng kèm thêm khuyến mại nhưng vẫn kén khách Việt. 

    Kỳ vọng bán được 600-700 xe Outlander Sport/tháng của MMV (trước đây là Vinastar) không thành hiện thực. Thời điểm đỉnh cao doanh số vào năm 2015 cũng chỉ đạt 549 chiếc.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/e-am-mitsubishi-outlander-sport-chinh-thuc-bi-khai-tu-a219166.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan